☆, động tình × triền miên × luân hãm
Đêm đã quá bán.
Dông tố giao làm.
Bầu trời trong sân đấu đã đã không có thi đấu, trên đường phố càng là khó có thể tìm được người hình bóng.
Hisoka đi ở về phòng của mình thật dài trên hành lang, trên mặt mang theo ý cười.
Mở cửa, trên hành lang ánh đèn chiếu sáng trước mặt mặt đất, cái bóng bị kéo đến mức rất trường. Ngay phía trước cũng đứng một người. Bóng người không ngờ như thế bị cuồng phong bao phủ rèm cửa sổ, ở nửa sáng nửa tối bên trong, lập loè.
Đi lên hai bước, gót chân sau này nhẹ nhàng đá đá, đóng cửa lại .
Trong nháy mắt toàn bộ không gian rơi vào ở trong bóng tối.
Ngón tay nhấn đốt đèn khai quan, chớp mắt lại sáng rực.
"Ngươi a."
"Là ta."
Cái kia chính là Illumi.
Hắn bán ngồi trên bệ cửa, hai tay hoàn ở trước ngực, mắt lạnh nhìn Hisoka từng bước từng bước đi tới, dừng ở trước mặt.
"Không phải nói đang thi hành nhiệm vụ rất trọng yếu sao? Làm sao có thể tới nơi này?"
Hisoka hơi cúi người, một tay xanh tại trên bệ cửa, một cái tay khác thì lại ái | muội xoa nổi lên mái tóc dài màu đen kia. Trên mặt mang tựa như cười mà không phải cười nụ cười, hai mắt nửa hí, tầm mắt đứng ở trước mặt khuôn mặt này trên, không Không dời.
—— nên nói như thế nào đây? Khuôn mặt này vô cùng có thứ đáng xem, cho dù nhìn đến mấy năm, như trước bất giác có nửa phần chán. Theo lý thuyết như vậy một tấm có rất ít tâm tình biến hóa mặt hẳn là đã sớm phiền chán mới đúng, cũng không biết tại sao chưa bao giờ cảm thấy phiền, thậm chí ở phân lúc bắt đầu thường nhớ tới. Thực sự là kỳ quái a.
"Vừa vặn đi ngang qua. Làm sao? Ta cho ngươi tạo thành quấy nhiễu sao?"
Illumi nghiêng đầu vi trốn ra điểm, chỉ muốn thoát khỏi đi con kia ở phát qua lại tác quái tay. Nhưng cái tay kia rất cố chấp, làm sao cũng thoát khỏi không xong, liền liền dứt khoát theo hắn đi. Dù sao lấy hắn tâm tình bây giờ căn bản không đồng ý lưu ý loại này chuyện bé nhỏ không đáng kể.
"Quấy nhiễu? Ân, nói thật quả thật có một điểm đây." Hisoka rốt cục chơi đủ rồi, buông tay ra bên trong ướt át mái tóc, đứng lên, híp mắt nhìn quanh bốn phía. Ánh mắt cuối cùng ở dưới chân thủy tinh vỡ cùng với mất đi pha lê cửa sổ cùng nước vào gian phòng ba chỗ bồi hồi.
Từ vừa nãy liền phát hiện , Illumi đứng ở phía trước cửa sổ, toàn thân đều ướt đẫm.
"Lần sau vào phòng khi sử dụng người bình thường phương pháp thế nào?"
"Lần này ta phương thức rất bình thường. Gõ xuất giá , nhưng là ngươi không ở. Vốn là muốn đem môn đá văng ra, nhưng là lần trước tựa hồ đưa tới phiền toái không nhỏ, vì lẽ đó ta mới quyết định từ trên cửa sổ đột nhập." Illumi nghiêm chỉnh giải thích, trên mặt hoàn toàn không nhìn ra có một tia hổ thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thợ săn) Illumi × công hãm × Hisoka
Ficção GeralTác giả: thường đi ngang qua lời bộc bạch Văn án Yêu thích Hisoka, càng yêu thích Zoldyck Illumi hắn là không có cách nào bỏ xuống Zoldyck mà lựa chọn Hisoka. Yêu thích Illumi, càng yêu thích tự do. Hisoka là không thể là Illumi mà từ bỏ tự do. Khi...