Kanina ko pa sinusundan si mr............. ewan ko ba. Di ko pa sya kilala. Ang pogi nya. Sobrang tangos ng ilong, katamtaman lang ang kulay nya, medyo magulo ang buhok pero bagay sa kanya lalo na't naka jersey pa sya. Player ba 'to? Natural, naka jersey nga diba? Eng eng lang ang lola nyo. Hahahhaha. Ouch! O.MY.GOSH!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
NAKABANGGA KO SYA?! Ang daldal ko kasi,e. Pwede na akong mamatay, ang pogi nya.
"S-sorry." sabi ko habang nakayuko at tumakbo. Wait. T-tinawag nya ako?!
"Hey!"
"Yow!" ay t*nga. Bakit ko ba nasabi un.
"Huh. Your handkerchief." sabi nya sabay taas sa panyo ko.
"A-ay. S-sorry." patakbo na ako ng.....................
"Aray!" sigaw ko. Napatid ako. Pagkatanga nga naman,oh. Ang malas ko. Sa harap nya pa talaga,ah. Grrrrr!
"Hey, stand-up." sabi nya sa akin. Ang sungit mo. Tulungan mo ako tumayo. Nakapout lang ako, hinihintay na tulungan nya ako tumayo. Siguro napansin nya na, kaya tinulungan nya na ako.
"Tsss. Stupid." sabi nya. Ano?! Ako? STUPID?! Valedictorian yata 'to.
"Thank you!" pasigaw kong sabi. Ang sungit mo. Sayang,pogi ka pa naman.
"Tsk. Next time, be careful." sabi nya at pagkatapos nun ay tumakbo na ako. Nakakahiya kaya.
***
HI GUYS! MAGANDA BA? PROLOGUE PA LANG YAN. BY THE WAY GUYS, MAY ISA PA AKONG PUBLISHED STORY ----> "OUR CRAZY LOVESTORY" GUYS BASAHIN NYO. HAHHHAHAHHA.
READ.VOTE.COMMENT. AND BE A FAN.