Chapter 7 Magic Words

32 3 1
                                    

Chapter 7

MagIC wORDS

Rin's POV

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

"I love You"

I LABYUHIN MO MUKHA MO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

SHETE!SHETE!SHETE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WALANGYA KA HARU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ANO BANG GINAWA MO SAKIN???????????!!

HINDI NAMAN AKO GANTO DATI AH??? Pag umuuwi ako sa bahay,magbibihis,kakain, tapos diretcho aral na agad.. pagkatapos nun tsaka na ko matutulog....

Pero kagabi...... ni hindi ko na nga alam kung ano yung ginagawa ko... hanggang sa malaman ko nalang na nakahiga na ko sa kama at iniisip yung mga sinabi sakin ni Haru...

Hanggang sa hindi na naman ako nakatulog...............

sigh............

parang mas pagod pa ko ngayon kumpara nung time na nagaaral ako para sa FINAL exams namin eh....

Ano ka ba talaga Haru??

Nagawa kitang puntahan sa bahay niyo... sa pangalawang beses..

Kinausap ko rin yung kaibigan mo at kulang nalang humagulgol ako sa iyak sa sobrang takot...

at higit sa lahat....

Ikaw lang ang nag-iisang taong... nakapagpaiyak sakin ng hindi ko namamalayan....

Ever since that day.... Ever since that day....

I promised to myself that I will never cry again... ever since that incident happened..

pero wala eh.............. nasobrahan ata ako sa tubig... din a kinaya kaya ayun...

ARRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRGHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!

Tama na Rin!!!! Tama na!!!!!!!! Bumalik ka na nga sa katinuan!! Isa kang High School Girl na walang ginawa kundi mag-aral para yumaman!! Ok???

Bago pa ko mabaliw sa pagkausap sa sarili ko... Nasipan ko ng pumasok sa school...

Sana panaginip lang lahat ng nangyari!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

lalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalala

lalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalala

lalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalala

walking distance lang ang school ko kaya mabilis lang akong makarating dun.... Kaya back to school na naman... Panaginip lang ang nangyari!! Tama!!!

Kinumbinsi ko ang sarili ko na panaginip lang ang lahat... at kahit man totoong nakilala ko si Haru.. Di naman siya masisiraan ng ulo at pumasok bigla sa school dahil lang sa sinabi ko..... di naman kami ganun kaclose we... kaya siguradong di ko na makikita ang pagmumukha ni Haru kaylan man!!!! HAHAHAAHAHAAHAHHAHAH!!! HAHAHAHAHAHA!!!

or maybe not?

May isang pamilyar na nilalang na nakatayo malapit sa gate ng school.. Pinagtitinginan na siya ng mga tao di lang dahil kanina pa siya nakatayo dun at mukhang may iniintay at kundi dahil may nababalot na masamang Aura sa kanya na nagsasabing "NASAAN KA NA BA RIN?????!!"

Peppermint (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon