Chapter 10
FLY
Rin's POV
Bill Gates ikaw na ba yan?...
Tama.... kasama ko na ngayon si Bill Gates at nabubuhay na kami ng masaya at masagana... Nakahiga nga ako ngayon sa kama na punong puno ng pera... May Vending Machine na naglalabas ng pera.... shower na naglalabas ng barya instead of tubig.... Coin fountain instead ng chocolate fountain... Edible Ice cream made out of diamonds at higit sa lahat Mansion made out of GOLD!!! as in PURE GOLD!!
San Pedro Ikaw na ba yan?!!!
sabi ko sa isang lalaking nakaputi na may dalang manok... Mukhang nagulat naman siya sa sinabi ko...at agad naman din siyang nagsalita...
"Hindi ako si San Pedro.." sabi niya habang nakangiti
teka nakakasilaw yung ngiti niya!! Pero yung ngiting yon.... that warm smile.... It's so familiar...
"Rin gising!!! Rin!!!"
"eh kung ganun sino ka naman?"
"Rin!! Ano bang nangyayari sayo???"
"sasabihin ko sayo kung gusto mo talagang malaman" and he smiled again
"Rin! Rin naman eh! Sabi na nga ba nagugutom ka na eh.. tignan mo nagcollapse ka tuloy.. Rin!!"
"eh kaya nga sino ka nga eh! Sabi mo hindi ka si San Pedro.. eh siya lang naman ang kilala kong may hawak ng manok... at isa pa wala naman akong kakilalang sabungero.. Eh Sino ka ba talaga?''
"Rin! Ano bang nangyayari sayo??? Gusto mo ba ng burger?? Eto bibigyan na kita.. >____< Rin gumising ka na.."
He smiled again but this time it's an Evil Smile...
"Rin masamang matulog sa harapan ng pagkain!!! Naku po Rin! May langaw na papasok sa bunganga mo!! >____<"
"I'm your little Monster"
"A-Anoooooooo???!!!"
nagulat ako sa mga narinig ko.. Monster?? At kelan pa ko nahilig sa Monster?! Ni minsan nga di pumasok sa isip ko na mag-alaga ng kahit na anong uri ng Hayop! Wala nga akong pakielam kay Mimi eh.. at isa pa hindi animal ang monster... Sang lupalop naman yun nanggaling?! Pero mas nawindang ako sa isa kong narinig..
"Naku po Rin! May langaw na papasok sa bunganga mo!! >____<"
"A-Anoooooooo???!!!"
" Sa wakas Rin nasa katinuan ka na rin!! Akala ko papasukan na talaga ng langaw ang bunganga mo we.. kanina pa kasi yan nakanganga habang hinimatay ka ^_____^" sabi ni Haru
"La-La-La-LANGAW???!!!!!"
"Oo langaw"
"Seryoso?!"
"Oo" ^______^
"T-teka a-ano b-ba kasing nangyari?!"
"Kakatapos lang natin umorder tapos maya maya bigla kang nahimatay...nag-alala nga ko baka napano kana.. Ayos ka lang?" tanong ni Haru na may halong pag-aalala
"Okay lang ako..medyo nagulat lang ako sa sinabi mo... Nga pala bat ako nahimatay?" sino ba naming hindi?sabihin ba namang may langaw na papasok sa bunganga mo =____= Eewwww.. pero wala naman akong nakitang langaw.. teka niloloko lang ata ako ng Mokong na to ah!!
bakit nga ba ako hinimatay? Heat stroke ba? Hindi-hindi.. August na ngayon kaya malamang di na ganun kainit..... wala naman akong kawindang windang na sakit at mas lalo naming hindi ako buntis!!! Kaya bakit naman ako mahihimatay?!
"Ahh.... sandali mahirap kasing sabihin eh... wait lang.. idedemo ko nalang.. Word's speak louder than words naman eh ^_______^" at tsaka siya ngumiti ng nakakaloko
at agad agad niya kong hinalikan sa may labi....
O_____O
WHATDA
sandali sandali.... anong nangyari?! Parang ayaw magprocess ng utak ko... teka humihinga pa ba ko?! Pakiramdam ko sasabog na ang utak ko pati puso ko! San Pedro ikaw na ba yan?!
sandali lang yun... pero pakiramdam ko anytime pwede na kong sumabog..
"Hmmmm.... Bakit ganun?" biglang sabi ni Haru
"A-A-A-A-A-A-A-A-A-A-AHH B-B-B-B-BA-BA-BA-KIT????" s-s-sabi k-ko h-habang nauutal! MYGAD pati ba naman sa iniisip ko nauutal ako
hanggang ngayon ayaw pa ring magsink in sa utak ko.....
"Eh kasi parang iba..."
"I-I-I-I-I-B-B-B-A????"
"Oo... eh kasi dati nung niyakap mo ko at nung sinabihan kita ng Magic Words na yun may naramdaman akong Spark at pakiramdam ko nagslow mo yung mundo pero ngayon... parang iba eh...."
alin ba? nung-nung-nung K-K-K-K-K-K-I- ARRRGGGH basta yung "K" word na yun... Yun na yun!! God nakagawa po ako ng mortal sin!!!! Hindi lang sayo kundi pati kay Bill Gates MyLAB!!!! Hi-hindi ko na kayang tignan ang mukha mo Bill Gates T____T Haru kasalanan mo tong lahat!!!!
hindi ako makapag-isip ng matino...kaya di ako makasagot...
"Ay basta!" tapos bigla siyang tumingin sakin
"Kahit ano paring mangyari I like You and I love You Rin ^_____^"
O/////////////////////O
bago ko pa man bitayin ang sarili ko sa sobrang kahihiyan napaorder nalang ako ng biglaan
"WAITER APAT NA BURGER PA NGA DITO!!!''
"Ahaha Tama lang yan Rin kain lang ng kain!! Tayo'y kumain ng kumain hanggang mapuno ang laman ng tiyan natin!! ^_____^v Kainan Na!!"
at ayun napagastos ako ng di oras.....
CURSE YOU HARU YOSHIDA!!!
end of Chapter 10
BINABASA MO ANG
Peppermint (ON HOLD)
Teen FictionRin Fubuki, a girl who only cares about getting the best grades, accidentally makes Yoshida Haru believe they are friends when she delivers lesson notes to him. As Rin relationship develops, Haru's troublesome personality and friend-making antics ca...