Chapter Eight...

5 0 0
                                    

Sorry sa typing errors and words ha... hahaha :)

---------------------------------------------

Good Morning! Good nga ba? *sighs*

"Twin'sis! nag-away pala kayo ni Alia? Bakit? anyare?" Alexa asked.

"I don't want to talk about it. If you want ask Alia na lang." Walang gana kong sagot. Ilang weeks na kasing hindi namamansin si Alia at the same time ilang weeks ko na rin siyang nasasaktan because of Ryan's plans. Yeah tinuloy namin yung plan. Mga one month lang naman kasi. 

Two weeks na kaming nasa ganitong set-up. Lambingan sa harap ni Alia. At asaran naman sa kanyang pagtalikod. Mahirap siya, hindi tulad ng inaasahan kong mag-eenjoy ako.

*Ding dong*

"Lea yung sundo mo. Tss Sabihin mo next time ako naman ang maghahatid sa'yo papuntang school niyo ha!" Kuya josh said sarcastically. Si Ryan kasi ehh. Part daw ng plan, dapat daw hatid sundo niya ako sa house kaya ayun!

"masyado ka naman kuya! sigi sigi sabihin ko. Bye muah! lovelove!" I smiled. Si kuya naman inirapan lang ako. "awtsuuuu ang kuya kong gwafings tampururot!! HAHA" then we both laughed buti na lang at wala si Alexa kasi 'pag nakita niya kaming gan'to magseselos nanaman yun.

"Sige na nga. kaw kasi ehh. Sige na puntahan mo na yung Boyfriend mo!" Kuya said with his evilish smile.

"Hindi ko nga siya Boyfriend! kuya naman ehh." I answered. then kuya just rolled his eyes. Then ayun lumabas na ako para puntahan yung Fake Boyfriend ko.

"Hi Lea." walang ganang sinabi ni Ryan. Pero bakit ang cool pa rin niya nung sinabi niya yun? hmm.

"Hello tara na." sagot ko.

"Sure okay lang ba talaga sa'yo kung ganitong naglalakad lang tayo papunta sa school? may kotse naman kasi ako ngayon." naiiritang sinabi ni Ryan. HAHA kasi one of my conditions yun Bago namin tinuloy yung Set-up na 'to.

*Flashback*

-Saturday after lunch...

1 new message from : The one I liked ;(

"Go to the park we have to talk. Hihintayin kita."

------------ text niya sa akin Ka-hurts yung name niya sa contacts ko nuh? HAHA mukhang wala na kasing chance maging mag-on kami. Agad naman akong pumunta sa park like what he said. Ayaw ko man ehh kailangan ko rin para maayos na rin ang lahat.

"iniiwasan mo ba ako?" pambungad na bati niya. Looks like galit nga siya.

"H-hindi noh. Bakit? and anong gagawin natin dito?"

"Wala kailangan natin mag-usap. Yung sa plan ko? bakit ayaw mo ng ituloy?"

"Ehh kasi may nasasaktan ako. Kaya ayoko na." 

"Ehh Yun nga yung Plan ehh! May masasaktan ka talaga! Ano ba?" Sigaw niya

"Wag mo kong sigawan!" sigaw ko. Naluluha na rin ako actually hindi kasi talaga ako sanay ng sinisigawan. Kaya medyo crying baby pa ako. Waaaaaaah.

"S-sorry na sige wag ka ng umiyak." he said then Hugged me. 

Yung feeling na gusto ko siya but i Can't? yung Ewan ko! naku! gan'to ba talaga feeling ng naiinlove? Ang daming struggles? ang daming problems? 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Unexpected LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon