*kai's POV*
"Sehun paki kuha ng cold compressor "...
*smirk* *snob*
"puta Nakikinig kaba? Pag nabaog ako pipritohin ko yang sayo "...
Inirapan niya lang ako tapos pumasok sa kanyang kwarto .hayop
"Seeeeeeeehuuuuun!!!! Bumalik ka dito !!!!!!!!!"...
Bwisit di ako makagalaw ng maayos dahil sa ginawa ni yoojin kagabi , kailangan ko talagang maging handa pagdating sa babaeng yun...
Kaya niyang gawin lahat ng gusto niya ng walang pagdadalawang isip ...
Puta* akalain mo sinipa ang mga baby ko ,ang sakit kaya ,nakakatakot siya pramissss ...
"Hyung ito "... sabay hagis sa cold compressor, teka? Anong ginagawa ng cold compressor sa kwarto niya?
"Sehun bakit nasayo to?"
"Bakit di ba ako pweding gumamit neto?"
"Wahahahahahahahahahaha!" Akmang sasapakin ako ni sehun ng bumaba si yoojin , tiningnan niya lang kami at yung sinipa niya kagabi tapos nag *smirk* aba !
"Mukhang nalakasan ko ata pasensya"... peste inaasar niya ata ako , tumawa naman ang hayop na katabi ko
"Hoy ! Panahon mopa ngayon ,humanda ka!"...
"K ill wait !" ... siyaka lumabas ,asan siya pupunta? Sabado naman ngayon ha' patay lagot kami ni tita naaalala kopa ang bilin niya samin bago siya umalis...
*flashback*
"Kai ,sehun please watch for my daughter, kayo ang aasahan ko for one year na wala ako , wag niyo siyang palabasin mag isa pag walang pasok sigurado akong gagawa yan ng gulo and lahat ng bawal na gagawin niya pigilan niyo by hook or by crook please im counting on you guys and please do anything to change my daughter"... bilin ni tita saka umalis patungong japan for their bussiness there
"Sehun kaya ba natin to? Bat kaba kasi pumayag?"
"I know her from the very start kaya alam ko kung ano ang gagawin ko" and leave me there puzzled ,
*end of the flashback*
"Sehun habulin mo !" ... pagmamaktol ko
"No! hayaan mong tayo ang habulin niya "... ha? Ano?
"Peste!!!! Ibigay niyo sakin ang susi ng main door "... hahaha ang talino ni sehun kaya na niya to, kaya pumunta na ako sa kusina para magluto ,nag leave kasi si manang for 1 month...
*Sehun's POV*
Di ko inaasahan na ganito kalaki ang pagbabagong nangyari sa kanya ,she totally change ,na kahit ako di ko siya nakilala ,sa kilos niya palang ibang iba na talaga siya ....
"Yoojin?" ... tanging salita na lumabas sa bibig ng una ko siyang nakita ,dito sa hagdanan...
"Sino ka?" ...
"Si sehun to' namiss kita "... akma sana akong lalapit sa kanya pero tinulak niya ako..
"Di kita na miss kaya bumalik kana kung saan ka man galing" ... umalis siya , pro hinigit ko ang kamay niya
"Teka alam kong galit ka sakin dahil sa nagawa ko pro pleea---- *paaaak*"... ouch ' angsakit sinampal niya ako...
"I dont need your sorry and i dont need you here, *back off* i dont know why youre here, so better stay away from me ,what happened in the past remains in the past na kahit kailan hindi mo maibabalik OH SEHUN!" ... sabay bangga sakin at umakyat na sa taas .