Author: _Secret_
Rating: PG
Pairing: Yulsic
Category: Humor
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.
Status: Short fic - Complete
BẮT CÓC
***
CHAP 1
Kwon Yuri hiện đã bị bắt cóc ~
Tám tiếng trước, sau khi đánh chén một bữa no nê tại tiệm mì đen Ba con gấu. Yuri đang tung tăng đi bách bộ từ quán ăn trở về nhà, khi vừa rẽ vào con đường nhỏ vắng người thì một chiếc xe ô tô đen xì mới cóng đỗ xịch trước mặt cô. Bốn người mặc áo đen đi giày đen đeo kiếng đen bước xuống , chạy đến xếp thành một hàng ngang trước mặt Yuri. Tên to con nhất sáp lại gần cô quát lên như sấm rền.
"Kwon.Yu.Ri?"
"Nô nô" - Yuri vội vàng xua tay. Cô đã xem nhiều phim hành động đủ để đối phó với tình huống này - "My name's Kim Taeyeon"
"Bắt lấy hắn!"
Nhanh như chớp, hai tên đồng đảng từ sau lao vào. Một tên tóm chân, một tên tóm tay. Khi Yuri nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì cô đã bị vứt phịch lên xe như vứt một bao gạo.
"Thả ra! Đã nói không phải rồi mà!"- Yuri kêu gào ở băng ghế sau - "Tôi là Kim Taeyeon, Taeyeon butt đẹp, cứ đi hỏi khắp quanh đây ai cũng biết tôi hết!"
Tên kính đen bụng bự lên tiếng "Chối cãi vô ích, bọn này biết rõ thân phận cậu, hỏi chỉ để cho có mà thôi"
Yuri thở dài thườn thượt, ủy khuất úp mặt vào hai bàn tay.
Tên kính đen chân ngắn thấy vậy liền đập đập vai cô vài cái an ủi, rồi lấy từ trong túi áo vest đưa cho Yuri lon nước ngọt và cả một đống bánh kẹo đủ loại.
"Các người thật kì lạ, không bịt mắt, không trói tay, không đánh thuốc mê. Còn mời uống nước ăn kẹo. Chắc hẳn không phải dân chuyên nghiệp!" - Yuri nói đến đây bóc một thỏi kẹo cao su hương chuối, nhóp nhép nhai.
"Thuốc mê tẩm trong thỏi singum đó" - Tên kính đen mặt rỗ nhếch mép cười -"Châm ngôn của chúng tôi là luôn dịu dàng với khách "
"À phải...có tác dụng rồi...xin lỗi... mấy người đúng là chuyên nghiệp..." - Yuri đờ đẫn trả lời, cô thấy người rã ra,rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.
***
Khi Yuri tỉnh dậy đã là ban đêm. Xung quanh tối đen. Cô cố cựa mình thì nhận ra hai chân đã bị trói cứng vào thành ghế. Yuri xoa xoa đầu, đảo mắt nhìn một lượt.
Nơi đây là một căn phòng rộng. Phía trước có người. Phòng không bật đèn nên Yuri không nhìn rõ mặt, chỉ có ánh sáng từ màn hình ti vi hắt vào mái tóc dài cho biết đó là phụ nữ. Cô ta đang xem một bộ phim kinh dị trên HBO. Hai tay ôm chặt lấy gối, người run bần bật, chốc chốc lại hét lên chói lói.
"AAAAA!!!"
"Thật là" - Yuri nhăn mặt, màng nhĩ của cô đang bị tổn hại nghiêm trọng. Sao lại có người có tiếng hét ghê sợ vậy cơ chứ. Yuri la lên phẫn nộ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] Bắt Cóc | Yulsic| Full
FanficKwon Yuri bị Jessica Jung bắt cóc vì : A: Chỉ là tình cờ B: Yuri quá ngây thơ C: A và B đều đúng D: Đó là định mệnh