Phần 1

375 4 2
                                    


 《 pháp sư phát đạt chi lộ 》- táng kiếm

Nội dung giới thiệu vắn tắt như sau:

Thật • địa ngục • phú nhị đại Isaac tại Pháp Sư tháp cầu học. ?

Bất quá lưu ban số lần nhiều điểm, liền bị đáng chết phiên tăng trưởng gấp bội học phí đào quang tiền riêng... ?

# đánh chết cũng không muốn về nhà đối mặt kia bầy bệnh thần kinh ma #?

Vì vậy hắn mua xuống nhân sinh tối té hố bảo hiểm ——?

Tiến vào một gian không cần học phí bao giáo bao hội pháp sư trường học! ?

Nhưng là ——?

# ta bạn cùng phòng là quang nguyên tố không khác biệt phát xạ tháp #?

# ta bạn cùng phòng ôn hòa tốt bụng nấu nướng hảo, đáng tiếc mở ra là hắc #?

# lần thứ nhất gặp mặt ta liền cướp đi bạn cùng phòng nụ hôn đầu tiên #?

# bạn cùng phòng cũng cướp đi ta nụ hôn đầu tiên #?

# hiệu trưởng là bệnh thần kinh #?

# trường học là Bạch Cốt động #?

# muốn tiền đầu tiên bán da mặt #?

# cái này trường học rãnh điểm quá nhiều không thể nào nói lên #?

Isaac: Cái quỷ gì? ! (╯‵′)╯︵┻━┻

Đệ 1 chương bị đuổi học thiếu niên

"Isaac • Cristofa, ngươi khất nợ học phí đã vượt qua ba cái học kỳ, chúng ta không thể không tiếc nuối thông báo ngươi, Pháp Sư tháp đem hủy bỏ ngươi học tập tư cách."

Theo "Pằng" một tiếng vang thật lớn, Pháp Sư tháp đại môn đột nhiên đóng lại, Isaac vẻ mặt mờ mịt đứng ở ngoài cửa, nhìn xem Pháp Sư tháp trên cửa chính tuyên khắc chữ khắc trên đồ vật —— chân lý tức là vô tận tài phú.

Miệng hồ!

Hắn năm đó liền là bị cái này chiêu sinh lời tuyên truyền lừa , mới sẽ lập chí khi một cái pháp sư!

Nhưng là!

Nhưng là! !

Nhưng là! ! !

Tại đạt được vô tận tài phú lúc trước, đầu tiên muốn làm liền là giao ra ngươi toàn bộ tài phú _(:3" ∠)_

Pháp Sư tháp tại phần đông chức nghiệp trong trường học được xưng Vampire chi tối, không phải là không có đạo lý .

Từng học kỳ học phí một nghìn quả kim tệ, lưu ban học phí gấp bội. Lưu ban một lần 2000 quả kim tệ, lưu ban hai lần 4000 miếng, dùng cái này suy ra... Mà Isaac • Cristofa, hắn được xưng Pháp Sư tháp sử thượng lưu ban số lần tối đa đệ tử —— mặc cho ai chứng kiến cái kia thiên văn sổ tự học phí không phải khóc hô hào thiêu đốt sinh mệnh để cầu thông qua cấp khảo thi, liền là nản lòng thoái chí chủ động đuổi học về nhà.

Tượng Isaac đồng dạng treo cổ tại trên một thân cây, cuối cùng bị Pháp Sư tháp chủ động hủy bỏ học tập tư cách đệ tử, tại Pháp Sư tháp trong lịch sử, chỉ có như thế một cái.

Pháp sư phát đạt chi lộ - táng kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ