Đệ 61 chương ngầm chiếm long vương chi lực
Mặc dù cái kia thanh âm nghe rất ngoạn nháo, nhưng Isaac cũng không có buông đề phòng.
—— nơi này đúng là vực sâu, ai hiểu biết hội có cái gì kỳ quái lão quỷ xuất hiện?
Nhưng mà cái kia thanh âm vẫn còn tiếp tục nhứ nhứ thao thao.
"Ai nha nha, lúc ấy ta bất quá là bỏ đi trong một giây lát, ngài liền như thế không gặp nữa à không gặp , ngài hiểu biết ta lúc đương thời cỡ nào đau lòng sao? Ta còn tưởng rằng cả đời đều rốt cuộc nhìn không tới ngài nữa nha! Long vương bệ hạ linh hồn thật vất vả chuyển sinh trở về, ta cẩn thận che chở bả ngươi từ một đoàn tán loạn linh hồn dưỡng thành một đứa con nít, rốt cục có thể hạ miệng thời điểm —— "
Kia thanh âm rồi đột nhiên trở nên âm trầm.
"Ngươi, liền, này, sao, không, gặp, , a!"
Isaac hòa Rhine dưới chân đột nhiên bắt đầu chấn động, Isaac hai cánh giương lên ôm Rhine bay lên.
Chỉ thấy cực lớn màu đen long vương rồi đột nhiên mở mắt ra, trên lưng màu đen cánh chim chậm rãi cổ động lấy, tựa hồ sắp hoàn toàn triển khai.
—— liền tượng ngủ say đã lâu chỗ ngồi ngươi duy thản chân chính từ an nghỉ trung tỉnh đến.
"Ngải ngải ngải Isaac?" Rhine kinh ngạc mắt nhìn long vương lại mắt nhìn bảo vệ bản thân phi ở giữa không trung Ma tộc thanh niên, "Ngươi thi thể... Tại động."
"Ta chứng kiến , Rhine."
Isaac lúc này đã là từng chữ từng chữ tại từ kẽ răng bên trong ra bên ngoài nhả , có thể thấy được hắn thật sự tức giận đến không nhẹ.
Nhưng liền tính toán hắn tức giận đến không nhẹ, cũng hiểu biết hiện tại tình huống thật sự không ổn.
Ma tộc thanh niên nheo lại mắt: "... Tên kia hẳn là chỉ già mà thành tinh khôi lỗi thú."
Rhine nghĩ nghĩ, chần chờ nói: "Cái kia... Hoàng kim cấp bảo hộ động vật?"
"Phù!" Liền xem như dưới loại hoàn cảnh này, Isaac vẫn là không nhịn được lớn tiếng nở nụ cười, "Ha ha ha ha ha!"
Rhine không nói hắn còn không có nghĩ đến —— tên này đúng là bị ghi chép tại lâm nguy giống bên trong "Bảo vệ, hộ, động, vật" !
Ha ha ha ha!
Khôi lỗi thú là viễn cổ ma thú một loại, lực lượng không mạnh, chỉ là mang theo thiên phú có chút phiền toái.
Chúng nó không có hình thể, chỉ có thể bám vào trên thi thể thao túng thi thể, một khi này cỗ thi thể bị phá hỏng , liền lại tiếp tục tìm kiếm mặt khác một cỗ, cũng bởi vậy đối chúng nó nhất tộc mà nói, sống và chết giới tuyến phi thường mơ hồ.
Như vậy nhất tộc sở dĩ hội gần như diệt tuyệt, trừ bọn hắn nhược điểm phi thường rõ ràng bên ngoài, đại khái cũng bởi vì ai cũng không biết rõ khôi lỗi thú sinh sôi nảy nở phương thức —— chúng nó rốt cuộc là thế nào kéo dài hậu đại , vẫn là học thuật giới một cái trọng đại câu đố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp sư phát đạt chi lộ - táng kiếm
Teen FictionGiới thiệu vắn tắt như sau: Thật • địa ngục • phú nhị đại Isaac tại Pháp Sư tháp cầu học. ? Bất quá lưu ban số lần nhiều điểm, liền bị đáng chết phiên tăng trưởng gấp bội học phí đào quang tiền riêng... ? # đánh chết cũng không muốn về nhà đối m...