Phần 3

68 2 1
                                    

Đệ 46 chương một cái viết kép Tu La trận

Liền tính toán hải yêu tiểu công chúa tại tâm lý làm sao oán thầm, nhưng đối mặt đại ma vương Isaac uy hiếp hòa giận chó đánh mèo, nàng cũng chỉ có thể anh anh anh anh ghi tạc tâm lý.

May mà động quật bên trong thủy đã bắt đầu dần dần thối lui, không một lát nữa mà, bị thủy bao phủ địa phương liền lộ ra một cái đen nhánh thông đạo đến.

"Chúng ta có thể đi thôi!" Cyrus rốt cục thở dài một hơi, nhìn xem thông đạo thần sắc quả thực như là trông thấy toàn năng Hải Thần, nhân từ thần ánh sáng hòa cứu khổ cứu nạn Rhine đại nhân.

—— ân, cuối cùng một cái đối Isaac so sánh có ích.

Thanh niên tóc đen so với nàng càng thêm sốt ruột.

Tại Cyrus nói ra lời nói đồng thời, Isaac liền đã bước vào hơi có vẻ hẹp hòi chỉ chứa một người thông qua động bên trong.

Vì vậy hải yêu tiểu thư tự nhiên chỉ có thể đi ở hắn sau lưng, thoạt nhìn ngược lại như là được bảo hộ bình thường.

Hải yêu tiểu thư: Cái gì được bảo hộ hả? ! Không bị cắt miếng liền đã là vạn hạnh rồi!

Ẩm ướt thông đạo bên trong có yếu ớt phong lưu qua, hơn nữa hầu như không có tia sáng, hắc ám phi thường.

Bất quá đi ở trong thông đạo hai người một cái là tại vô quang trong hoàn cảnh cũng có thể bình thường thấy vật Ma tộc, một cái khác cái thì là quanh năm sinh hoạt tại thủy bên trong, căn bản không thế nào sử dụng ánh mắt xem đông tây hải yêu, đi cũng không có rất khó khăn.

"Nơi này có điều lối rẽ."

Isaac vừa nói lấy, một bên tại chỗ ngã ba dừng lại, quay đầu nhìn về phía hải yêu tiểu thư.

"Đi chỗ nào?"

"..." Hải yêu tiểu thư chần chờ rồi.

Vô căn cứ hải chung quanh lòng đất động quật đều bộ dạng kém không nhiều lắm, ví bằng bọn hắn là từ bình thường cửa ngõ tiến đến , chơi chuyển vô số động quật hải yêu tiểu thư đương nhiên hiểu biết có lẽ từ chỗ nào bên trong ra ngoài.

Nhưng vấn đề là bọn hắn là đột nhiên xuất hiện ở động quật bên trong , tại tiểu công chúa trong ấn tượng có được loại này đường nhỏ động ít nhất cũng có cái 2345 cái! Nàng làm sao biết ứng làm như thế nào đi? !

Isaac im lặng nhìn xem hải yêu biểu tình biến hóa, nhíu mày: "Ngươi không biết rõ?"

Kỳ thực thanh niên tóc đen tự hỏi không phải một điểm đạo lý đều không nói nhân, hắn cũng chính là trông thấy cá khô đang chần chờ tài nhiều hỏi một câu, cũng không có —— ngươi không biết rõ liền bả ngươi cắt thành cá sống phiến —— cái này ý tứ tại bên trong.

Nhưng hải yêu tiểu thư hiển nhiên không như thế nghĩ, Isaac kia nhẹ nhàng nhướn lên âm cuối nhượng nàng liền như là cái đuôi bị bắt ngư nhân xiên trụ đồng dạng nhảy dựng lên: "Ta hiểu biết hiểu biết hiểu biết! Bên trái! Nhất định là bên trái bên trái bên trái!"

Pháp sư phát đạt chi lộ - táng kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ