NSME Prologue

41 4 0
                                    

NyllVenaticii I dedicate this chapter to you boo.

•••||•••||•••

Sa LOVE hindi puro saya, dadating yung panahon na malulungkot at iiyak ka.

Hindi puro sweetness lang, dadating yung point na magseselos at maggagalit ka.

Darating din yung point na magbabago ka, minsan in a positive way ang pagbabago mo.

Pero minsan in a negative way naman. Yung tipong nagpapabaya ka na, 'di mo na pinahahalagahan ang mga tao sa paligid mo at higit sa lahat nagpapakawasak ka na.

Pero bakit nga ba tayo nagbabago?

Dahil sa pag-ibig?

Pwede.

Pwedeng dahil duon, pwede ring hindi.

Pag nagbago tayo in a good way ng dahil sa pag-ibig.. Ibig sabihin lang non na maganda ang naidudulot ng love sa atin. Kasi na iinspired tayo.

Pero pag nagbago tayo in a bad or should I say in a worst way.. Masama na 'yan. Siguro nangyayari yan pagnasktan ang isang tao. Yung tipong nagmahal ng todo, binigay na lahat pero wala, nasaktan parin siya, pinagpalit parin siya sa iba.

Kaya kapag ang taong sinaktan mo ay nagbago, wala kang ibang sisisihin at masisisi kundi ang sarili mo lang.

Pero hindi naman natin pwedeng isisi na lang lahat sa iba, dahil tayo ang pumili sa mga desisyon natin.

Desisyong kung minsan ay hindi pinagiisipan at padalos-dalos.

~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||~~||

Author's Note
Hi readers! ✋ sorry kung hindi sobrang ganda ng prologue. This is my first story kasi at ngayon ko lang naisipan ipublish. Hope you'll support my story. Love you guys

Nagbago? Sinaktan Mo ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon