Ngày lại ngày cứ thế trôi, Kang Seulgi và Bae Joohyun trở thành một trong những thực tập sinh nổi bật nhất được tuyển chọn để tham gia dự án SMRookie.Họ cũng làm quen được thêm một người bạn mới từ Canada tên là Wendy Son Seungwan,là một cô nàng nhỏ con,có nụ cười sáng và giọng hát với highnote cao ngất ngưỡng.
Seulgi chính là thu hút cô ấy bằng vẻ "cool ngầu" của mình,và chỉ sau 2 ngày sự "ngâu si" đã thay thế.Còn trong mắt Wendy, Joohyun chính là một cô bé dễ thương hay ngại ngùng và cần che chở, tất cả vẫn như thế cho dù Wendy biết tuổi thật của Joohyun sau này.Cả ba trở thành một nhóm thu hút mọi ánh nhìn.
Lúc trước Joohyun chính là bà chị trẻ con được một mình Kang Seulgi "bảo kê" thì hiện tại có thêm "Wan omma" chăm sóc. Nếu Joohyun là đầu bếp món chính,thì Seungwan là đầu bếp món tráng miệng cho các bửa cơm của 3 người,riêng Seulgi chịu phần rửa chén.
Họ luôn đi bên nhau,quan tâm nhau như chị em trong nhà,nhưng Wendy lại có phần "thiên vị" Joohyun hơn.- Này Wan ! Sao nhiều lúc tớ thấy cậu ưu tiên cho Baechu unnie hơn tớ vậy ? Seulgi hỏi khi họ đang ở kí túc xá và Joohyun thì đang đi tắm.
- Tại vì chị ấy rất yếu,dễ té ngã,dễ bị ốm,.....Wendy nêu một tràng lý do để giải thích
- Chứ không phải tại cậu thích chị ấy à ? Seulgi nheo mắt hỏi
- Không phải đâu.....vì chị ấy.... là chị của chúng ta mà . Wendy Son lắp bắp
- Thật sự không phải ?! Seulgi xoa cằm
- Thật a~~~~.*mặt đỏ*
- Vậy......
- .....
- Tớ theo đuổi chị ấy,cậu không được phép cạnh tranh * cười gian *
- Không được ......*gỉay nảy*
- Tại sao ?
- Công ty cấm hẹn hò ! * vò gấu áo*
- Thôi không đùa cậu nửa, thật không vui, bình thường thông minh,nhạy bén mà hôm nay lại như kẻ ngốc , vậy mà dám chối. Tớ đi tắm đây.
Seulgi nói xong phủi mông bước đi không kịp nghe câu nói của Wendy.- Nhưng người chị ấy thích không phải tớ......