[A/n ayan finally mag update nako since napakatagal na nito nakakalimutan ko n talag yung name nila, like omaygad!]Haru POV -
nandito na ulit kami sa resthouse kasi naman 'tong si chim lasing na kanina kaya naman tinext ko nalang si Z na bumagsak na nga si chim .
Actually nandito na ako sa room , pero lumabas akp sa verand para makapag isip isip.
Ewan ko , hindi ko alam ang dapat sabihin ko . Hindi ko alam kung anong dapat maramdaman ko , kasi isipin ko pa lang na why ? Napakabilis naman ni chim ?
Hindi sa ayaw ko sya , hindi ko rin naman sinabing gusto ko sya like the way he likes me .
Ang hindi ko maintindihan bakit ganun ? isa pa lasing si chim , hindi ko alam kung totoo ba yung sinabi nya ? Na dapat ko ba syang paniwalaan ?
Hindi ko alam ang sasabihin ko sakanya .
"Hey" napalingon naman ako sa tumawag sakin "ang lalim naman ng iniisip mo hazel?"
"Try mo hukayin" pabara kong sagot sakanya , kilala nyo naman na siguro sya diba ?
"Nah! Not interested"
"Ah okey" ayun nalang yung sinabi ko kasi i'm not in the mood to argue .
gusto ko lang talagang mag isip ng mag isip kung anong dapat kong sabihin kah chim .
Ayoko kasing sabihin pumapayag ako lalo na at ayaw ko naman talaga .
Ayoko din namang sabihin na ayaw ko kasi baka masaktan sya .
Pag hindi naman ako sumipot , paasa ako ? Geez life why confusing ?
"By the way kaya nga pala ako nandito para tawagin ka para kumain na kasi naisa baba na yung iba , ikaw at chim nalang nandito" sabi ni lewis at umalis
Tignan mo 'to hindi nalang ako inantay na makasabay nya ! Tsk . Sabagay ayoko rin naman sumabay sakanya 'no ! Never in my wildest dream yuck!
Lumabas na ako ng veranda at sumilip muna sa kwarto kung nasaan si chim at nakita ko naman na tulog na sya .
About chim pag kauwi sakanya ni Z dito , tinulingan na sya ni justine na ayusim si chim at humingi sakin ng pasensya kaya sabi ko okey lang naman na .
After checking him lumabas na ako para bumaba , kaso pag labas ko ng pinto nakita ko si lewis na nakasandal sa pader .
"Ang tagal mo naman lumabas? Wala naman nag bago sayo kaya malamang hindi ka nag ayos?" Sabi nya sabay taas ng kilay
"Bakit? Sinabi ko ba sayong antayin mo ko ? Alam ko naman paano bumaba , alam ko naman paano ang papunta dun . I'm old enough mister" kaya nilagpasan ko nalang sya .
This guys is always pestering me , really .
Kalvin POV-
tignan mo 'tong babae na'to pasalamat nga sya inantay sya ng gwapong nilalang . Hindi nalang kasi nag pasalamat .
sinundan ko nalang tuloy sya kahit na sya . No choice eh , alangan naman mag antay pa ako don .
Pag baba ko don , nandun na din sya sa table ng RORS at ZJ .
And yes ! Iisang table kami kaya naman lumapit na ako dun ako sa tapat nya umupo . Since ayon ang bakante except dun sa chair na belong kay chim .
Tahimik lang silang kumakain hanggang sa nag salita si stacy
"What happen to chim pala ? " tsk conyo .
"i hate to admit it but i hate chim for not inviting me in the bar ! " sabi ni fiona sabay gulo sa buhok nya "but he must be really thankful na nakita ko sya at naitext ko 'tong si haru kundi bulagta sya don hahahaha! "
"What's funny fiona ? Who the hell , gave you a permission to visit the bar?"
"I do gave her" sabi ni loraine , tinignan nalang sya ni hazel at umiling iling
"Shut up guys i'm busy eating and you guys are noise" reklamo ni jinri
"we're not" sagot sakanya ni Z kaya napa 'whatever-look' nalang si jinri sakanya
"Girls are so loud" singit naman ni justine
"We're what?" Tanong ni ash
"Nothing just eat"
--
After that noisy dinner we decide to go to our respective rooms .
Ayon nga si hazel tulala padin nakatingin sa mag kisame nya .
Ngumisi nalang ako . Ano kayang iniisip nya ?
HARU POV-
AISH! i don't really get it !
Lumingon sa tabi mukhang tulog na si lewis .
Hindi ko alam gagawin ko kaya bumaba nalang ako to have a milk . Knowing myself i can't sleep without drinking milk , do i look childish ? Nah!
After ko kumuha sa baba nag lalakad ako ng hawak yon hanggang sa pumasok ako sa veranda at doon ininom yon .
Haist .. if ever na masabi ko sakanya ? What will happen ?
Mag babago ba sya ?
Magbababago ba ako?
Mag kaka ilangan ba kami ?
I don't know!!!!!
BINABASA MO ANG
MY NAME IS TROUBLE MAKER
HumorNEVER GIVE UP ! ALL YOU HAVE TO DO SI TRY AGAIN - Park Bom "Waiting is painful, but it can also be a blessing. Bravely face each and every day,I'll always be here." - Wu Yi Fan