Haru POV-
pabalik nako sa loob ng room namin kinuha ko lang yung bag, hinde ko din alam bakit andun yung bag ko eh.
nasa tapat na ko ng pinto ng '4-A" kaya naisipan kona kumatok.
*tok tok ..
bumukas naman yung pinto , "ikaw pala pasok ka" pumasok naman ako "Please.Introduce your self" medyo malakas na boses na sabe nya
pag angat ko ng ulo ko nag tama yung tingin namin ni kevin.
"IKAW!?"
"ANONG GINAGAWA MO DITO!?"
sabay naming sabe nag palitan namab ng tingin saming dalawa sila Stacy , oh. . di nga pala nila alam yung nangyare last two days?
"mag aaral duh? ano sa tingin mo?" sagot ko sakanya at tinignan si ma'am tumango lang sya at inulit yung sinabe "please introduce your self"
"Let me introduce my self! ~ here come's trouble! saranghe ! my mame of CL of 2ne1 its been a lonh time coming , but we're here now "
syempre hinde yan ang sinabe ko , ano ko Girl generation at 2ne1 ? duh ~
"Haru" sabay taas ng kamay ko at snap at humanap ng upuan ko
nakahanap naman ako ng upuan malapit dun sa bintana
"okey, since you have new classmate, let's arrange your seat plan"
wala namang tumanggi, siguro gusto din nila kami makatabe , di kaya?
"Boy and girls , alternate ang ilalagay ko, okey? "
gusto ko sana mag sabe na "No way ! high way! baka chansingan ako ng makakatabe ko, at masyado akong maganda para chansingan" kaso wag na wala namang connect. ㅠ ㅅ ㅠ
"tumayo kayo sa side , pag tinawag ko yung last name nyo pwesto agad "
at inisa isa.nya ng tawagin, tss sa harap.na naman ako.
"Aiba, Aina, and chan"
pag karinig ko nun umupo ako sa pagitan ni Mr.Cold.guy and mr.Aiba, wow concidences?
nakinig lang ako sa mga binabanggit na name nasa letter C na ang boys and the girls are already 'D'
"Hello, ako nga pala si Jistine Ezekiel Aiba " sabe nung katabe ko
"nice to meet you" sabe ko lang sabay ngite, tumingin naman ako sa katabe ko "what your name ? ikaw yung guy last time diba?"
"ako nga yun , ako nga pala si Louie Chan" sabe nya sabay lingon saakin at ngumite Handsome
"Nice name" gusto ko sana katabe si mr.squishy parang masarap lang sya kausap
"Kagami, Mist, Kagamine " gusto ko Sana makipagpalet sa third row kay jinri kaso, wag na pala andun si Kelvin.
"Kajima, Moxie, Letts" sa fourth row naman sila Ashly, katabi nya mr.Playboy and si mr. i don't know and not intrested
"Orlin,Paris, Ramirez" next naman sila, aba't? mag kakasunod lang sila? at ako? aba aba.
"Tejido, Smith and souta, thats all. wala na kasing boys " aba talagang ako lang ang minamalas at ako lang talaga ang malayo sakanila? what the heck?
"okey , class dissmised wait for your next teacher" sabe numg adviser.
ms. Diko kilala dahil aya mag pakilala -_-
BINABASA MO ANG
MY NAME IS TROUBLE MAKER
HumorNEVER GIVE UP ! ALL YOU HAVE TO DO SI TRY AGAIN - Park Bom "Waiting is painful, but it can also be a blessing. Bravely face each and every day,I'll always be here." - Wu Yi Fan