Chương 9

18.9K 272 5
                                    

CHƯƠNG 9.1

「 Đừng khóc .」 Phi Ngọc dỗ dành.

「 Thực xin lỗi, ta quá kích động .」

「Sau này không cho phép nhận lầm ta và Điệp nữa nhé, hình xăm của ta là cánh tay bên phải, là la sát màu đỏ, hắn là cánh tay bên trái, là màu lam .」

Đầu Na Lan càng thêm chôn ở ngực hắn.

「 Hơn nữa ngươi ở phía Tây phát hiện cô nương câm bị cưỡng hôn, không có khả năng chạy đến phía Đông còn có thể nhìn thấy ta, cho nên……」

Nàng nhanh chóng ấn nhanh đôi môi mọng lên môi hắn, chỉ thấy hắn vốn đang muốn phát tác cơn tức lập tức tựa như bóng cao su bị xì hết hơi, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Không có biện pháp, ai bảo hắn yêu nàng như thế chứ!

「 Ta sợ ngươi không cần ta .」

「 Làm sao có khả năng? Ngươi là giải dược của ta! Hơn nữa cơ thể của ta chỉ có với ngươi mới có phản ứng a! Ngươi quên bùa hộ mệnh tốt như vậy sao?」

「 Đúng a!」 Nghĩ một chút, Na Lan thật đúng nên cảm tạ ả dâm nữ chưa từng gặp qua đã sớm thăng thiên, nếu không phải ả ta hạ độc, có lẽ nàng sẽ không gặp được Phi Ngọc yêu thương nàng như vậy.

Na Lan hạnh phúc rúc vào trong lòng hắn, nhìn ánh trăng đang treo lơ lửng trên cao

「 Ánh trăng đẹp quá!」

「 Đúng vậy!」

Có thể cùng người mình thích cùng nhau ngắm trăng, Phi Ngọc thật sự dù nằm mơ cũng không dám nghĩ đến mình sẽ có một ngày như vậy.

「 Nếu có thể sinh một cục cưng, sau này chúng ta một nhà ba người ngắm trăng vào Trung Thu, ăn bánh nữa…… Kỳ thật cũng không nhất định phải Trung thu, giống như bây giờ cũng có thể.」

「 Ngươi có đứa nhỏ ?」 Phi Ngọc mở miệng, thanh âm không ôn nhu mới vừa rồi, ngược lại, giống như nghiêm khắc ép hỏi.

Na Lan ngẩng mặt lên, hoang mang hỏi hắn,「 Không có a! Sao vậy, ngươi không muốn cưới ta sao?」

「 Ta muốn.」 Hắn nói kiên quyết.

Na Lan yên tâm nở nụ cười cười, rồi lại mới ngọt ngào mật mật nói:「 Ngươi muốn sinh mấy cục cưng?」

「 Không cho phép sinh!」

Khẩu khí hung ác của hắn dọa đến nàng .

「 Tại sao?」Sắc mặt của nàng lập tức trắng xanh.

「 Ta nói không cho phép sinh, là không cho phép sinh.」

「 Nếu ta nhất định muốn sinh thì sao?」

「 Ta sẽ tình nguyện không nên chạm đến ngươi.」 Hắn thống khổ trả lời.

「 Ngươi!」 Na Lan giãy dụa đứng lên. Nàng không muốn ở bên cạnh nam nhân này nữa.

「 Na Lan……」

「 Đừng nói nữa , ta biết ta chỉ là công cụ giải độc của ngươi mà thôi, hết thảy đều là ta tự mình đa tình.」

Tà Lang Quân 18+ [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ