Chương 7

22.9K 285 13
                                    

CHƯƠNG 7.1

「Đừng cắn.」

Nghe thấy Na Lan thẳng thắn yêu cầu, ý cười trong mắt Phi Ngọc càng sâu.

「Buổi tối hôm nay vì muốn thưởng ngươi thực ngoan, ta sẽ hết lòng chìu chuộng ngươi.」

Nàng còn không kịp phản ứng, cả người đã bị bay qua đến ngồi ở trên người hắn, nàng thở hổn hển nhìn hắn, không rõ tại sao hôm nay không phải nàng nằm ở phía dưới?

「 Đem ngực tới gần ta.」 Hắn ra lệnh.

Na Lan chậm rãi đem bộ ngực tới gần mặt hắn, hắn há mồm sau đó ngậm thật sâu,rồi giống như đang được thưởng thức mỹ thực tuyệt diệu nhất, chậm rãi liếm mút say mê.

Nàng tuy rằng cảm thấy động tác như vậy thực tu nhân, lại không khống chế được hỏa diễm không ngừng dấy lên trong cơ thể, đôi tay nhỏ bé của nàng ấn mạnh lên bờ vai của hắn, làm cho hắn càng thêm dễ dàng yêu thương bộ ngực sữa đang phát đau của mình.

Nàng khẽ cắn hàm răng, không dám để cho thoải mái rên rỉ kêu ra, bằng không sẽ mất mặt chết đi được.

Khi toàn thân nàng hòa tan giống như mật đường, đầu gối vô lực ngồi xuống, rồi mới chạm phải một vật gì đó nóng rực, hại nàng vội vàng giật bắn người dậy, phát hiện hắn đã chuẩn bị tốt .

「 Phi Ngọc.」 Nàng thẹn thùng khẽ gọi.

「 Hửm?」

「 Nó…… Giống như đã muốn……」

「 Ngươi muốn nó đi vào không?」

Na Lan nào dám nói có a! Chỉ đem mặt chôn ở bờ vai của hắn.

Động tác tiểu nữ nhân như vậy dẫn tới Phi Ngọc một trận cười khẽ.

Bàn tay to của hắn cầm thắt lưng mảnh khảnh của nàng, đem nàng chuyển qua giữa hai chân mình trong lúc này, rồi không làm thêm động tác gì tiếp theo. Nàng mở hai mắt mơ màng nhìn hắn.

「 Lần này ta hy vọng ngươi chủ động muốn ta.」Thanh âm của hắn khàn khàn nói, như là cũng đang thực cố gắng nhẫn nại.

Nàng kìm lòng không đậu vươn tay cầm lấy vật căng cứng nóng bỏng của nam nhân, dẫn đường hắn tiến vào bên trong thân thể của mình, khi hắn tràn ngập thân thể nàng, loại cảm giác như bị điện giật mềm yếu cùng thỏa mãn này, làm nàng phát ra một tiếng thở dài mê người.

Phi Ngọc hôn lên bộ ngực sữa mềm mại của nàng, bàn tay to nhẹ nhàng âu yếm cái đùi tròn lẳng cũng cái mông trắng như tuyết.

Để mặc cho Phi Ngọc khiêu khích lửa nóng, hai tay Na Lan ôm lấy cổ hắn, bắt đầu cao thấp chậm rãi di động.

Có thể trước ánh nhìn chăm chú của nam nhân muốn làm gì thì làm, khống chế tốc độ nhanh chậm, Na Lan cảm thấy đây là một loại cảm giác thực đặc biệt, như là chính mình cũng có thể có một sức mạnh khống chế cảm xúc của hắn, để cho hắn sự thỏa mãn lớn nhất.

Mà điểm này chính là nàng hy vọng có thể làm được .

Nhìn vẻ mặt thoải mái của hắn, Na Lan không tự chủ được muốn cho hắn càng nhiều, thân mình mềm mại cũng càng lúc càng mềm mại như rắn, quấn quýt uốn lượn trên người hắn. Nàng không ngừng dùng nơi mềm mại nhất của mình mút chặt lấy hắn, xoay chuyển hắn, kích thích hắn giống như đang cố gắng lấy lòng hắn.

Tà Lang Quân 18+ [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ