Chương 4

34.2K 399 21
                                    

CHƯƠNG 4.1

Na Lan gắt gao ôm lấy Phi Ngọc, để cho bản thân hòa tan cùng với hắn phiêu du nơi nguồn ân bể ái, ít nhất trong nháy mắt này, nàng không thể cự tuyệt khát vọng của hắn.

「 a……」 Na Lan vô lực thừa nhận , trên làn da mềm mại mịn màng non tơ của nàng đã nhiễm một màu đỏ ửng, ngực sữa bởi vì thân thể lay động mà trở nên thực mê người.

Hai người đang quấn quýt lấy nhau, cùng nhau hòa mình trong bản nhạc điệu muôn thuở của tình yêu,

Khi nàng phát hiện sự ôn nhu vốn có của đối phương trong cuộc tấn công đâm sâu vào bên trong nàng cải biến, tốc độ luật động càng lúc càng rất nhanh làm cho nàng gần như không thể thở nổi, chỉ có thể liều mình cầm lấy bờ vai của hắn, đong đưa thân mình hòa theo nhịp điệu kia của hắn càng lúc càng cuồng dã tiến lên.

「 Phi Ngọc…… Phi Ngọc…… A……」

Khi cao trào lại tiến đến, thân mình Na Lan bởi vì sướng khoái cuồng dại ập đến bùng nổ trong nháy mắt, nhịn không được run run , Phi Ngọc cũng đồng thời đạt tới đỉnh khoái cảm, cảm giác một bộ phận nào đó của chính mình hòa tan vào cơ thể của nàng…..

Không chỉ là mầm móng chính mình, phảng phất còn có một cái gì đó mà hắn không biết chảy vào trong thân thể đối phương, dung hợp lẫn nhau cùng một chỗ, không thể chia lìa .

Loại cảm giác này thật thần kỳ, lại làm hắn có loại an tâm trước nay chưa từng có.

Hắn cảm thấy mỹ mãn, nằm trên chiếc giường lạnh như băng cũng không còn lạnh như băng như dĩ vãng nữa.

Thì ra hắn không có đoán sai, thân thể hắn chỉ đối với nàng có phản ứng mà thôi.

Ngay tại phía sau, hắn phát hiện tiểu nữ nhân bên người tựa hồ rục rịch, vừa thấy Na Lan muốn trộm đi, hắn lập tức đem nàng ôm trở về,「 Đi nơi nào?」

「 Ta không muốn ngủ với ngươi……」 Nàng nghẹn ngào nói nhỏ , một bộ dáng muốn khóc lại không muốn khóc ở trước mặt hắn.

Người ta lại cũng không nói sẽ giúp hắn giải độc gì, hắn cư nhiên lại tự chủ trương động thủ , một chút cũng không tôn trọng người khác. Ở trong lòng Na Lan đầy ủy khuất oán giận .

Nghĩ đến chính mình vừa mới lại khống chế không được, biến thành một người khác chính mình không biết chính mình, còn kêu dâm đãng như vậy……

Trời ạ! Sư phụ, thỉnh tha thứ cho Na Lan, Na Lan sẽ niệm một nghìn lần đại bi chú tỉnh lại .

Hắn trừng mắt bộ dáng quật cường của nàng, thật sự là không rõ nàng tại sao lại không chịu thỏa hiệp một chút nhỉ?

「 Ngươi không phải cũng thực thoải mái sao?」

「 Ngươi là ác ma!」

Nhìn thấy nàng vừa giận lại vừa sợ đến phát run, Phi Ngọc cảm thấy phẫn nộ trước nay chưa có, hắn đưa tay khẽ kéo tóc của nàng, không có lộng đau nàng, nhưng là ý tứ hiếp bức hàm xúc thập phần rõ ràng,「 Cho dù ta là ác ma thì như thế nào? Là do ngươi không may mắn, ta trúng độc di chứng, nhưng lại đối với thân thể ngươi có phản ứng.」

Tà Lang Quân 18+ [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ