Couple: Banghim
Rating: K
Author: UnUn
Lời tựa: Những cơn mưa mùa thu rất bất chợt…và đem đến những điều bất ngờ…
Shot 1
-==***==-
Seoul đang vào thu, mùa thu ở Seoul không chỉ có hình ảnh lá vàng rơi mà còn là những cơn mưa bất chợt. Dù những cơn mưa thu rất nhẹ, nhưng dai dẳng vô cùng. Mưa mùa thu như giọt nước mắt của bầu trời khi phải chia tay cái nắng hạ nóng gắt. Thời tiết có vẻ mát mẻ hơn, dịu hơn, nhưng người ta vẫn phải luôn cẩn thận mang theo một cây dù, vì những cơn mưa thu, thường đến rất bất chợt.
Trời đang mưa, mưa phùn nhẹ thôi nhưng khá là dai dẳng, và đủ để ướt hết người. Him Chan đứng trong sảnh trường nhìn ra chán ngán, sáng nay cậu quên mang theo dù, mà cơn mưa thì có vẻ như chẳng muốn tạnh đâu.
“Anh quên mang dù rồi hả?”
Một giọng đặc sệt vùng Busan vang lên, Him Chan quay lại và nhận lấy một nụ cười ma mãnh từ thằng đàn em khóa dưới, Jung Dae Hyun.
“Gì nữa đây? Anh thật sự không thích kiểu cười đó của cậu đâu, cứ y như rằng cậu đang tính nhờ anh làm việc gì xấu xa lắm ấy”
“Hì hì, có gì đâu, em tính cho anh mượn dù thôi mà” – Nói đoạn, Dae Hyun rút ra một cây dù màu vàng đưa cho Him Chan – “Anh cầm lấy và về đi”
Him Chan tròn mắt ngạc nhiên.
“Sao tự nhiên tốt bất ngờ vậy? Còn cậu thì sao?”
“Hais, đừng lo cho em, anh cứ cầm dù và về đi” – Dae Hyun phủi tay.
Rồi cậu ta nhanh nhảu nhét cây dù vào tay Him Chan và vừa chạy vừa gọi với theo một người con trai khác.
“Young Jae, cho tớ về chung với”
“Cậu lại quên mang dù à?”
“Ừ, quên mang rồi”
Nhìn theo hai đứa mà anh có cảm giác như mình vừa bị thằng Dae Hyun lợi dụng ấy, anh cũng biết là Dae Hyun rất thích Young Jae mà. Thôi kệ, Him Chan nhún vai, bật dù lên, miễn có dù về là được rồi. Thế là anh lững thững cầm chiếc dù vàng chóe bước đi bình thản dưới cơn mưa phùn và trời thì vừa chập tối.
-==***==-
Mưa vẫn không ngớt, có ai đó tất bật chạy thật nhanh để tránh mưa. Trên con đường mưa lất phất đó, có một chàng trai vẫn thản nhiên đi với cây dù màu vàng. Him Chan đang vừa đi vừa lẩm nhẩm tính xem sẽ ăn gì cho bữa tối, thì cậu đi ngang qua một con hẻm vắng người, và cậu nhìn thấy đám người đó đang bu lại vây đánh ai đấy trong một góc tối của con hẻm. Cậu chưa xác định được là có chuyện gì, nhưng cậu thoáng nhìn thấy người bị đánh như ọc hết cả máu ra và có vẻ như là không thể chống cự lại được nữa. Him Chan không biết nên làm gì, nhưng nhìn thấy người bị đánh dường như sắp chết tới nơi rồi, cậu bắt đầu rối lên. Nếu là người bình thường, họ hẳn sẽ làm lơ và bỏ đi luôn, mặc cho cái người bị đánh kia sống dở chết dở, nhưng người nhìn thấy là Him Chan, sinh viên năm cuối khoa Tâm lý tội phạm, một con người luôn học về tâm lý như cậu thì không thể nào bỏ qua chuyện này được. Bụng Him Chan bắt đầu đánh lô tô, và cậu bất ngờ hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[B.A.P][THREESHOT][BANGHIM] - Raining Fall_Mưa Thu
FanfictionHimchan đã cứu Yongguk trong một buổi chiều mưa. Liệu lòng tốt của Himchan có được đáp trả?