LDR *4

0 0 0
                                    

Acky pov.

    nandito ako ngayon sa burnham park. namamasyal pero, hindi ko akalain na makikita ko si nicolle. nandito si nicolle pero may kasama siyang lalaki, umalis yung kasama niya. pupunta sana ako sa kinauupuan ni nicolle kaso may biglang lumapit na batang babae at binigyan siya ng bulaklak. tapos meron pang mga kabataan na sunod sunod nagbigay sa kanya ng bulaklak at matapos kong pagmasdan siya lumayo ako ng kaunti dahil nasasaktan ako hindi ko alam pero parang mali itong nakikita ko. nakita ko yung lalaki na kasama kanina ni nicolle lumuhod iyun sa harap niya at may kinuha sa bulsa. ayukong makita kung ano ang ibibigay niya dahil nakikita ko na iyun sa mga palabas sa TV pero bakit ganun. akala ko na hindi nya ako iiwan, lumayo na ako sa lugar na kinatatayuan ko at nagsimulang maglakad. pero bago pa man ako makatawid sa kabilang kalsada merong nagsisiawan na.  naku diyos ko tulungan nyo yung lalaki. sigaw ng old woman meron namang nag sisigaw nang ambulasya. hindi ko alam kung anong nangyari sa akin basta ang alam ko nakahiga ako.  sana hanggang dito nalang ang lahat masakit man isipin pero kailangan kong tanggapin dahil wala na si nicolle.  may asawa na sya. unti unting pumipikit ang mata ko habang nakikita ang mga tao sa paligid ko. hanggang tuluyan na akong nawalan ng malay.

LDR *1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon