Chapter 04
*****
||Avery||
Nakaupo ako sa isang single seater na couch dito sa Living Area nitong Royale Mansion at nakapalibot sa akin ang mga nakaMask pa rin na mga Royalties, nakayuko lang ako at sa sahig lang nakatingin dahil ramdam ko ang iba ibang uri ng pagsuri o pagtitig nila sa akin.
May Cold Stare na nagbibigay ng kilabot sa akin.
May Intense Glare na nagbibigay sa akin ng warning.
May Curious at kung ano pang uri ng pagtitig!
Imba lang,
they are called Royalties yet doesnt they know that,
Staring is Rude?
Shete nakakailang kaya!
Feeling ko isa akong microscopic thing na pinag-aaralan nila~
Like, what the hell!
Di ba nila alam na kinakabahan ako?
Unti unti kong inangat yung paningin ko sa mga kalalakihang nasa harap ko at halos sumayad ang bibig ko sa sahig sa pagtambad sa akin ng mga mala-anghel na mukha ng mga Royalties.
Napanganga ako sa mga itsura nila!
Sheet! Heaven ito guys~
Tinanggal nila ang kani-kanilang maskara!
At tulad niya ng inaasahan ko~
Sila ang masasabi mong nasa kanta Taylor Swift na Blank Space.
They Look Like Any Girl's 'NEXT MISTAKE'
"Ang gwapo namin no?" sabi nung isang lalaking masingkit, I think he is a Japanese. Nginisihan ko naman to. Napataas naman ang kilay nila sa pag ngisi ko.
Napaatras naman ako sa pagkakaupo ng biglang lumapit ito sa akin and as a self defense mechanism na sipa ko ito ng may kalakasan, "Awww, you're strong! Uwaaaaahhhh~~ Evenizer'nii-san she hurt me!!" naiiyak na reklamo at sumbong nito sa lalaking may matalim na tingin, owww protective!
"Ugh. Sorry, defense mechanism? Hehee," napapakamot ulo kong pag-hingi ng dispensa
"Hmph! By the way, Im Kenji Takeno, Royalties Noble Viscount! Call me Kenji-kun~" habol na pakilala nito
"Tama na ang kaartehan Kenji-kun, one of our role here is to orient you Miss Fontanilla, I am Xavier James Einzbern, Clandestine's Royale Prince," pakilala nung isang lalaking nakasilver mask din, na siyang nagpasakay sa akin sa kotse, mukha siyang British.
BINABASA MO ANG
The Clandestine University
Action@blackcassiopeia Welcome to Clandestine University! A Secret and Hidden School -- The School that is full of Blood Lust. The School for Future Killers and Already Killers. Be sure that you are willing to enroll, Because you're going to face the lite...