Chapter 05
*****
|| Avery||
Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko ng makapasok ako sa kwartong ito.
Ngayon lang halos mag-sink in sa akin lahat! TMI! Too many Information ~ Overload kung overload!
I'm in a Hell hole place now, I can't trust anyone, nothing at least.
I need to be strong, I can't hold onto them.
Remember, this is still a school for killers, also them.
I need to be careful for whom I trust, there's a lot of snake here, and I know some of them are really venomous.
I need to fight to live, longer!
But how?
I sighed heavily and explored my eyes in this room.
Sa pag-iisip ko ng problema ay di ko na napansin ang ganda nitong kwarto.
The room look warm with its lavender paint, though Im not into this type of color, royal na royal ang kwartong ito, akalain mong isang King Size 4 Poster Bed ang nasa gitna ng may kalawakang kwartong ito may Bed side table din at may wall lamp sa magkabilang gilid ng kama? I'm sure walk in closet at Bathroom ang dalawang pinto sa sa magkabilang parts nitong kwarto, what to expect anyway?
Lumakad ako papunta sa isang pinto na nandito sa bandang kanan ng kwarto, binuksan ko ito at di nga ako nagkamali. A walk in closet. Nandito na rin ang bagahe ko!
Mamaya na lang siguro ako mag-aayos ng gamit pag-uwi namin. Magbibihis na muna ako.
A loud knock on my door called my attention, sakto lang halos ang pagkatok makatapos akong makapagbihis. Si Spirus na siguro yan.
Pinulot ko ang aking phone and wallet na ipinatong ko sa kama, kinuha ko na rin ang aking nakareding hoody, sa tingin ko kasi ay malamig sa labas, gabi na rin kasi.
Akala ko isang Spirus ang tatambad sa akin ngunit isang hapones na may pagkalawak-lawak na ngiti ang bumungad sa akin. Viscount Kenji Takeno.
"Kenji-kun! Akala ko sa Spirus ang kasama ko?" nagtataka kong tanong
"Avery-chan~ Iie (No) Lahat kami kasama mo! Di ka pa namin pwede pabayaan! Maraming magtatangka sayo lalo na at di pa nagsisimula ang klase. Isa na rin sa prize mo ang i-train ka namin for you to cope up this Hell place dahil di sa lahat ng oras nasa tabi mo kami~" napatango naman ako sa mahabang litanya niya
"Ganun pala. Hayst! Tara na nagugutom na ko!" pag-yaya ko sa kanya, pag baba namin ay labintatlong kalalakihan ang nag-iintay sa amin.
BINABASA MO ANG
The Clandestine University
Hành động@blackcassiopeia Welcome to Clandestine University! A Secret and Hidden School -- The School that is full of Blood Lust. The School for Future Killers and Already Killers. Be sure that you are willing to enroll, Because you're going to face the lite...