The start of...

3 0 0
                                    

"NO!  I love you. F*ck !! Stop joking,  its not funny. I wont--toot toot"

F*ck ! Binabaan niya ako ng phone.
Dali dali kong dinial uli ang number niya.

"The number you have dial is not --"

Hindi ko na tinapos. Ang sakit. Ang sakit sakit.

Nag umpisa na dumaloy ang mga luha galing sa aking mga mata. Sh!t hindi ko kayang iwan niya ako.

Mahal na mahal kita.  Kaya kong magsaripisyo.

'Parating na ako Hanna'

Binilisan ko pa ang takbo ng kotse ko. Pero hindi tumitigil ang pagdaloy ng mga luha ko.

Parang dinudurog ang puso ko sa sakit. Hindi ko kayang mawala siya.

Dahil sa nagdidilim na ang paningin ko hindi ko na namalayan ang truck na paparating at mababangga ako...





Halos hindi ko na maigalaw ang katawan ko. Puro dugo na rin at sugat.




'Sorry Hanna,  hindi ko na kaya.  Mahal kita'

Unti unti pinikit ko na ang aking mata. Hanggang dito na lang ang pagmamahal ko.





--
Hanna's POV

Nabitawan ko ang cellphone ko ng mag alarm ito. Nakita ko ang picture namin ni Darell.

1st yr anniversary namin ngayon. Pero ito rin ang araw na tapos ang relasyon namin.

Dapat masaya kami ngayon , nagcecelebrate pero eto ako iiwan siya.

'Sorry Darell,  mahal na mahal kita kaya ko ito ginagawa. Ayokong masaktan ka.  Sana maintindihan mo ako.'

"Flight to France you can now check in"

Pinuntahan ko na sila mama at papa. Tinawag na yung flight namin.

"Ma, Pa, kuya tara na"

Tiningnan muna nila ako. Nahahalata siguro nilang pabagsak na ang mga luha ko.  Ang sakit sakit.

"Baby, alam namin masakit na iwan mo siya pero kailangan." -- Mommy

"Anak,  maayos din ang lahat.  Andito kami ng mommy at kuya mo tutulungan ka namin. Mahal na mahal ka namin" --Papa

"Sis, magiging maayos din ang lahat. "

Hindi ko na napigilan niyakap ko sila mommy at umiyak.

"Ma, Pa, kuya salamat.  Mahal ko din po kayo."

Tiningnan ko muna ang pintuan ng airport.

'Sorry Darell,  I love you.'

'Good bye'









-----------------------------------------------------------
Hala!  Okay kaya nagimg umpisa?  Hindi ko alam kung maganda ang magiging takbo ng storya pero gagawin ko makakaya ko.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AccidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon