Chapter 4

5.1K 333 54
                                    

Hôm nay Cự Giải ra muộn nửa tiếng.

Vì ai ?

Cô bạn Sư Tử của cô cứ giữ cô ở lại để hỏi về chuyện sáng nay.

- Cự Giải~ Sao cậu quen nhiều người có "thế lực" trong trường quá vậy ?

Đáp lại Sư Tử chỉ là tiếng thở dài của Cự Giải.

- Tình cờ thôi !

Cự Giải bước ra khỏi cổng trường, ngó quanh.

"Tốt, không có anh ta !"

Cự Giải hí hửng mà quên mất một điều: những gì Thiên Yết đã nói, 95% là cậu ấy sẽ làm.

- Ê nhóc, không phải đã bảo là chiều nay tôi chở cô đi sao ? Đứng lại đó !

Cự Giải khá sợ con người này. Cô lập tức đứng lại.

- Lên xe đi !

- Vì sao phải lên ?! - Cự Giải vặn vẹo.

- Nếu không muốn chị Bình trừ lương tháng này...

- Lên thì lên ! - Cự Giải nhảy phóc lên xe Thiên Yết. Cô không muốn nhịn đói mấy ngày cuối tháng đâu !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Leng keng*

- Tớ tới rồi đây ! - Cự Giải bỏ cặp vào tủ, lên tiếng chào Bạch Dương.

- A~ Cự Giải yêu dấu~ Vào đây tớ kể cho nghe cái này nè~

Bạch Dương cười vui vẻ nhưng theo kiểu man rợ làm Cự Giải không khỏi rùng mình nhưng vì tò mò, cô vẫn đi theo nó.

- Hôm qua tớ được tỏ tình đó ! Và đã trịnh trọng thoát kiếp F.A rồi ! Đoán xem ai...

- Nhân Mã chứ ai xa lạ nữa ! - Chưa kịp để Bạch Dương nói hết câu, Cự Giải đã chặn họng cô - Rồi sao, kể nghe.

- À... ừm... Thì hôm qua đó,... nó chở tui về... rồi...

- Bồ có từ chối ở lần đầu tiên không ?

- Có chứ mà... không... tớ... đồng ý... rồi...

- Quào, vậy chúc mừng chế đã thoát kiếp F.A ngoạn mục nha~ GATO quá~ Đi chơi thì đi chứ đừng bỏ quên con bạn này là được...

- GATO gì ? Chả phải cậu cũng có một người sao ? Ngoài kia kìa, anh Thiên Yết đập chai nhà cậu đó~

- Câm mồm dùm cái ! Nhà ai chứ ? Lo mà liệu cái mồm cậu đi ! - Cự Giải dí dí cái cán lăn bột vào mặt Bạch Dương.

Ngoài kia, Thiên Yết nghe rõ hết tất cả mọi chuyện. Nghe đến câu nói của Bạch Dương, anh khẽ cười thầm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Leng keng*

- Uyhihi~ Từ nay tớ chính thức là nhân viên của cửa hàng này nha~ - Nhân Mã bước vào, tung tăng.

- Nhưng hiện giờ chị không cần thêm nhân viên nữa Mã à...

- Không sao, không sao đâu chị Thiên Bình~ Em làm không công luôn~

- Ồ... Em nói rồi đấy nhá... Vậy thì... Chào mừng !

Nhân Mã đẩy cửa vào bếp, giơ tay ôm bạn Bạch Dương nhưng lại bị bạn ấy né qua một bên.

[Thiên Yết - Cự Giải] [Hoàn] [HE] Yêu Là Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ