TEASER

33 0 0
                                    


"Ay P*ta!!!,,,, Xander ano ba talagang problema mo?!" Inis kung tiningnan ang kapatid kong binato ako ng packet knife. Buti nalang nakailag ako agad at imbes na ako ang matamaan e yung picture frame ng lola namin ang natamaan.

"I've already told you, na gusto kung malaman ang reason kung anong ginagawa mo o kung asan ka, when you went missing this past week" He said with his oh so hindi nakakatakot tone psh. Xander~ always the most irritating human I've known on my intire  existence in the world.

"Paulet ulet ka eh, sabi ng nagbakasyon ako sa Borakay! Ano bang hindi mo dun maintindihan?!" Inis kung sagot sakaniya at saka nag lakad papuntang kusina.

Alam ko ang pinag sasabi ko,,, and I know na Kasinungalingan lahat ng sinasabi ko. Naramdaman ko naman siyang sumunod saakin papuntang kusina.

"Darn It! Kung mag sisinungaling ka lang naman siguraduhin mong hindi tanga ang taong pinag sasabihan mo!!!" Ok now he's angry. Agh! Ito ang pinaka ayaw ko yung bagong gising ka sa umaga tas sermon agad?! What a nice morning to start my whole damn freaking day damn it!

"Bakit ataw mo bang paniwalaan?! Hindi ba kapanipaniwala ang ticket na binigay ko?!" Sigaw ko pa ulet sakaniya ng nasa counter na ako ng kitchen namin.

"Pinacheck ko ang ticket na yun! And its fake!, pinaimbistiga ko lahat ng sulok ng burakay kung totoo na dun ka nag spent ng summer mo o hindi and damn! Wala!wala ni isang bakas ng pagkatao mo ang naiwan don!, even the CCTV footage wala ka rin, now tell me!!! ASAN KA WHEN YOU WENT MISSING FOR A WEEK!?!" Damn it akala ko di na mag aaksaya ng panahon si Xander para e check kung totoo ngang don ako nag vacation o hindi. Psh. Hinding hindi ko sakaniya sasabihin kung asan ako nung mga panahon na yun, bahala siya kakaisip.


The Mafia King's CinderellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon