Chapter 1
Nasusuka na ako, langya naman, I used to drink hard and never did yet Got drunk but geez, meron atang linagay na drug or kung ano ang mga gagong yun sa inumin ko, Nakakapag taka lang at hindi ko napansin, Tsk masyado ata akong nag enjoy kaka inom at di na napansin ang pangyayari sa paligid ko, Delikado ako neto.
"Ughhhk!" Linabas ko na lahat ng kailangan ilabas, damn it nasusuka talaga ako.And then again di ko na napigilan
"Ughk!" That Mens! Kulang pa ang ginawa kung pagbugbog sakanila kanina, di ko sila napuruhan, lasing ako eh?! Putangna lang?!
"Ughk!" Nag suka ulet ako, nakakahiya, wala sanang makakita saakin. I mean come on? Anak ng mafia lord mabilis malasing? What a weakling. Pero ang kapal lang ng mukha ko, Impossible namang may maka kilala saakin, di pa ako pinapakilala ni dad sa Mafia World which means Wala masyadong nakakakilala saakin, and also, pilipinas? Satingin ko wala masyadong nakaka alam dito sa mga Mafioso not that nanginginsulto ako, diko lang talaga alam ehh malay ko ba? Kakadating ko lang dito kanina from Japan, echos lang -.- I mean matagal na akong hindi nakaka apak ng pilipinas, wala rin akong alam na balita tungkol sa bansang sinilangan ng mga lahi ko (pilipinas).
Damnit nahihilo ako swear, napa upo ako sa sahig ng parking lot, Im having a hard time finding my goddamn car, agh! Nasusuka ako, tinagilid ko ang tingin ko saka sumuka
"Aghk!"
"Damnit womman!" Rinig kung malakas na sigaw ng isang magandang tinig.
"Fck?" Bulong niya ulet sa mahinang tuno, abay malamang bulong nga ehh talagang mahina ang tuno duh~Nakapikit lang ako, My knees where on the floor while my two hands is supporting me, para akong nakaluhod na kung ano
"Kung iinom ka lang naman siguraduhin mong kaya mo." Damn bakit parang ang sarap pakinggan ng boses niya, umupo ako saka tumingin sa taong nasa harap ko, I may not see him but I know kung asan siya nakatayo, nakasanayan lang.Dinilat ko ang mga naniningkit kung mata saka sinubukang tingnan ang mukha niya, madilim na ang buong paligid, tanging ang ilaw lang sa mga poste na nakatayo sa parking lot ang nag bibigay liwanag sa dilim.
When I eyed him, I noticed how nice his features was, he looks like a goddess, ang gwapo niya kahit nakakunot ang no'o niya. Tumutulo na ata ang laway ko ghad!I smiled widely at him, he just 'tsk' ed at me pft, bihira na nga ako mag smile eh psh.I examined his features again, and ghad nakaka addict he is like an indangered speicies that has to be saved by me, lol lasing na nga ako agh!
"Stripper?" He asked after he eyed me from head to toe then back to ny head again.Nag taka ako bakit bigla niyang naisingit ang salitang stripper.
"Stripper?" i asked more on my self than him, pero tiningnan ko rin siya agad ng nakataas ang kabilang kilay ko.
"Look, kung ako sayo, Umuwi ka na, mukhang tapos rin naman ang trabaho mo't nabayaran ka na, go home" sabi niya saka dumiretso sa kotse niya saka niya ito inopen, and that's when everything he said registered to my mind, napatingin ako sa sarili ko head to toe, geez mukha akong rinape na ano, agh! Kasi nga diba nakipag gyera ako sa loob tapos ang init aba't malang medyo ko inopen ang damit ko kasi nga diba? Mainit? Dammnit!Bago pa siya maka pasok sa sasakyan niya inalis ko ang hills ko saka itinapon sa mirror ng kotse niya, Im a sharp shooter kaya sa kasiya siyahang pangyayari sa buhay ko ay narinig kung nag crack ang glass ng kotse niya lumabas siya ng kotse niya with a very angry look on his face, I hate to admit it but he looks so damn hot.
BINABASA MO ANG
The Mafia King's Cinderella
AksiThat week with her is the best Times that I wont forget. She's the only person to see my other side, I kidnapped her to be with me at my house in the woods, I never thought I would fall for her. She didn't gave a name, kaya nung nakatakas siya... H...