Sa airport.......
tinawagan ni Steffie sina yuri at dasu......sa phone
Dasu: hello
Steffie: hello?dasu nasaan na kau ni yuri andto n ko?
Dasu: andto n kmi teka taas mo nga ung kamay mo
Steffie: huh?cge eto na(sabay taas ng kaliwang kamay)
Dasu: cge na pupuntahan ka na namin dyan"Welcome back Steffie"sabi ni yuri."Hi girls namiss ko kau sobra."sabi ni steffie "well halika na teka steffie alam ba ng tito mo na uuwi ka?" "ndi nia pa alam ayoko pa ksing sabihin na uuwi ako tsaka gusto ko siyang isurprise. Pwede bang pumunta tau muna ng mall nagugutom na kc ako" "me too na rin kaganina p kmi naghihintay dito noh!"sambit ni yuri."ok let's go"
Pagdating sa mall...
Steffie:girls look ang ganda ng relo noh!
Dasu:ano naman ang gagawin mo sa relong yan tsaka panglalaki yan di ba?(nagtataka)
Yuri:cguro may boyfriend ka na?(sabay tawa)
Steffie:huh?boyfriend?(laughs)wala ibibigay ko ito kay tito ang tagal ko n rin kc siyang ndi nkikita at nabibigyan ng gift
Yuri:ok halika na bilin mo na yang relo at kumain na tau...Pagkabili ni steffie sa relo ay pumunta na agad sila sa isang restaurant at umorder ng pagkain ng matapos silang kumain ay uuwi na sila ng......
Steffie:ouch!(sabay tingin kay luhan)
Baekhyun:sorry miss ndi namin sinasadya.
Steffie: wag kang magsorry ndi mo kasalan yang kaibigan mo ang dapat magsorry hoy! kua ano wala lang ndi ka man lng magsosorry?(pasigaw na cnabi)
Luhan:you want me to say sorry for you?nagpapatawa ka ba?(smirk face)
Steffie:aba ang yabang mo ahh!!ikaw na nga tong namunggo tapos ikaw pa ang galit!!(pasigaw na sinabi)
Dasu:steffie hayaan mona cia..umuwi na tau steffie!
Luhan: ok im sorry....are you happy now?(sabay tingin kay steffie)
Steffie:aba ang yabang talaga!
Yuri:steffie tama na hayaan mo na lng cia(habang nkahawak kay steffie)Sorry guys kung maikli plng ang part 1 pero sana ngustuhan nio and keep voting!!
BINABASA MO ANG
Accidentaly Inlove With My Enemy
RandomSi Steffie ay kakauwi lang galing states ng mameet niya ang enemy niyang si Luhan...... Pano kung tumira sila sa iisang bahay??