Si tito hindi pa daw siya makakauwi so kami na lang ulit ni mr.yabang dito sa bahay..
Baek: ahm steffie,hyung uuwi na ako pinapauwi na kasi ako ni mom
Stef: ok baekie......wait
Baek: ano yon sweetie?
Stef: may i come with you? May pupuntahan kasi ako...
Baek: sure....lets go
Stef: ahm....luhan aalis muna ako meron nang pagkain jan kapag nagutom ka.....lets goNang makarating na si steffie sa pinuntahan niya..
Stef: thanks baekie ingat sa pag-uwi bye..
Baek: ur welcome sweetie(umalis)Tinext ni steffie si dasu dahil magme-meet sila sa mall..
To: bes dasu
Hi bes! Nasaan kana andito?? nako sa mall
.
.
.From: bes dasu
Bes hintayin mo ko sa may tapat ng hello kitty store...parating na ako janMga ilang minuto ay dumating na rin si dasu at bumili sila sa hello kitty store at bumili kung ano ang gusto nila...
Stef: bes! Look ang cute no(hawak ang couple shirt na pink at nakalagay ay i love you( for boy) at ilove you too( for girl))
Dasu: yah kaso pang couple lang yan..e wala ka pa namang boyfriend di ba??
Stef: oo pero ang cute nia.....pano kung ibigay ko na lang to kay baekie(happy)
Dasu: huh? Bkit bf mo na ba siya?
Stef: aish..baliw bestfriend ko lang si baekie tsaka pasasalamat ko lng to para sa kanya
Dasu: ok sinabe mo ei.Nang makatapos mkabili si steffie at dasu nang mga gusto nilang bilhin ay umuwi na rin sila sa kani-kanilang bahay..
Sa bahay ni steffi...
Luh: oh buti naman at nakauwi ka na ano yang mga dala mo??
Stef: ahm...wala(tumakbo papunta sa kwarto nia)
BINABASA MO ANG
Accidentaly Inlove With My Enemy
RandomSi Steffie ay kakauwi lang galing states ng mameet niya ang enemy niyang si Luhan...... Pano kung tumira sila sa iisang bahay??