part 13: Worried

25 4 0
                                    

Sa kwarto....
Baek: guys halika na bumaba na tayo baka luto na yung niluluto ni steffie..
Luh: susunod na lang ako
Baek: ok sumunod ka na lang dun..

Sa kusina...
Stef: oh! baekie,sehunie,channie,baozi luto na yung breakfast natin teka asan na si luhan?
Xiu: susunod na lang daw siya
Stef: ok

Maya-maya ay bumaba na rin si luhan at sumabay na sa pagkain nang matapos silang kumain ay si steffie ang nag hugas ng mga pinggan at ang mga kaibigan ni luhan ay umuwi na sa kani-kanilang mga bahay except baekhyun...

Stef: ahm. Baekie ndi ka pa ba uuwi bka kasi nag aalala na ang mga parents mo(worried face)
Baek: ndi steffie tinext ko na si mom ang sabi nia ok lng daw.
Stef: ahh

Baekhyun's Pov
Bakit ganun bkit ang bilis ng tibok ng puso ko kapag katabi ko siya,kapag nakikita o nahahawakan baka dahil nagugustuhan ko na si steffie pero bakit??

Stef: baekie...baekie.....ayos ka lang ba?
Baek: oo steffie may naisip lang ako hehe
Stef: cge akyat lang muna ako sa kwarto ok!
Baek: ahh ok sige!

Sa kwarto..
Luh: oh bkit andito ka?
Stef: may kukunin lang ako...teka bkit ang tahimik mo naman siguro ngayon may sakit ka ba?(sabay hawak sa noo ni luhan) bakit ka namumula?
Luh: aish..bilisan mo nga kunin mo na ung kukunin mo at iwan mo na ako dito!
Stef: aish...ang sungit mo tlga! Makaalis na nga!(lumabas ng kwarto)

Luhan's Pov
Aish...bakit ganun nung hinawakan niya ko biglang bumilis ang tibok ng puso ko ano ba nangyayari sa akin? ayy hindi pwede luhan bawal kang mahulog sa kanya!(inuuntog ang ulo)

Steffie's Pov
Aishh.....steffie ano ba umayos ka nga bwal kang mainlove sa kanila!! bawal! kaibigan mo lang si baekie! pero si mr.yabang...enemy mo siya...enemy ok dont fall for those guys!ok



Accidentaly Inlove With My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon