Bắc Kinh 2015.
"Sao cơ? anh bảo sao? em đã được nhận ra mắt cùng với một nhóm nhạc nam ấy hả?"- Dịch Dương Thiên Tỉ hốt hoảng tròn mắt nhìn ông anh quản lý đang cười ngoác cả miệng với bản hợp đồng trên tay trước mặt.
"đúng vậy..vui lắm phải hông? hihi..chú em nhìn này, hợp đồng cũng đã kí kết xong hết rồi ngày mai chúng ta sẽ lên đường tới Trùng Khánh để gặp đồng đội mới của chú em đấy! về sắp xếp hành lý đi thiếu gì thì alo báo anh sớm ha. "
"nhưng..nhưng sao anh không nói trước với em là nhóm nhạc nam cơ chứ..em..không thể được!!không thể được!!"-Thiên Tỉ mếu máo đôi mắt hổ phách đã bắt đầu hoe hoe đỏ.
"này! chú em cứ gào cái gì chứ? chả phải em bảo với anh là mong muốn được ra mắt sớm còn gì. Giờ bên kia họ cũng chấp nhận tài năng của em rồi còn mong muốn điều chi..hửm?."
"nhưng e..m.."
"hoy nha! đường nào hợp đồng cũng kí rồi với lại nhóm này mới có 2 người thôi, em yên tâm đi có gì anh bảo kê tất. Về xếp đồ đi mai anh qua đón giờ anh phải lên gặp giám đốc đã..bye nha!"
"anh Hổ!!!!"
cạch!- cánh cửa đóng lại chỉ còn một mình Dịch Dương Thiên Tỉ với vẻ mặt tối sầm bên trong.
"tại sao lại thành ra thế này cơ chứ?"- Thiên Tỉ ấm ức- "là do chính mình đã tự tạo ra thế này hay chính là do ông trời xếp đặt đây?"
Dịch Dương Thiên Tỉ - vốn là một cô gái khả ái nhưng do gia đình luôn mong muốn có được một đứa con trai nên từ lúc Thiên Tỉ sinh ra bố mẹ đã mặc nhiên nhắm mắt mà xem bé con là con trai, chẳng những bắt Thiên Tỉ mặc đồ, cắt tóc y chang một thằng nhóc mà còn bắt bé con phải học nhảy, thư pháp, đá banh, bóng rổ...tất tần tật mọi thứ mà chả liên quan tới nữ nhi một xíu nào. Tới lúc ba mẹ Thiên Tỉ mất ông bà cũng ráng cố gắng bắt Thiên Tỉ hứa không được thừa nhận mình là con gái phải nhớ mình là một đứa con trai sau này nhất định phải tỏa sáng rồi mới yên tâm ra đi. Từ đó Thiên Tỉ được sư phụ giạy nhảy là quản lý Hổ bây giờ nuôi nấng. Từ khi bố mẹ mất, Thiên Tỉ trở nên ít nói hơn, đôi mắt hổ phách cũng theo đó mà không bao giờ nheo nheo cười nữa. Bẵng đi một thời gian, bây giờ Thiên Tỉ cũng đã 15 tuổi, bên cạnh việc học Thiên Tỉ lao vào luyện tập vũ đạo bây giờ cũng đã ở được một tầm cao mới có thể sánh ngang với sư phụ. Rồi tới lúc tham gia cuộc thi thiếu niên tỏa sáng của công ty TF, Thiên Tỉ đã dành được một tấm vé đặt cách để ra mắt trong một nhóm nhạc..cuối cùng thì nguyện vọng của ba mẹ, của chính mình cũng đã đi được một nửa đáng lẽ ra phải vui mừng chứ, nhưng mà đây lại là một nhóm nhạc..một nhóm nhạc cùng với 2 nam thiếu niên nữa. Việc này xảy ra quá nhanh làm Thiên Tỉ không thể kịp thích ứng mà chỉ âm thầm chấp nhận..đây lẽ nào là định mệnh của chính bản thân sao?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - Khải Thiên] DUYÊN!!
FanfictionFanfic - Khải Thiên Au: Nally Yi Độ dài: chưa biết ^^ ai không thích Thiên Tỉ hoặc không phải là Khải Thiên thì vui lòng đừng đọc, tránh gây war ^^ vui lòng không mang fic ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của ta :) thanks!