Chap 4

94 7 0
                                    

''Trong nhóm thì cũng coi như là thân rồi mà đại ca''- Vương Nguyên đỡ lời cho Thiên Tỉ.

''Ờ để rồi coi thân đến mức nào. Hừ!''- nói xong Tuấn Khải đi thẳng ra ngoài mặc cho mấy người phía trong đơ ra 1 cục.

''Hừm...tên tiểu tử này hôm nay chắc bị cái gì rồi..Thiên Tỉ đừng để ý, nhanh về phòng xem rồi nghỉ ngơi chiều luyện tập ha''- giám đốc TF lên tiếng.

''Vâng ạ! Chào mọi người.''

''Chào Thiên Tỉ..chiều gặp nhé!''- Vương Nguyên hí hửng. Thiên Tỉ không đáp chỉ mỉm cười gật đầu một cái rồi về phòng cùng anh Hổ.

''Oa!!!thật là đẹp nha..ai biết em thích màu đỏ mà biến nguyên phòng thành màu đỏ thế này chứ Thiên Tỉ hi hi..thích ko?''- quản lý Hổ hồ hởi.

''Hừm..chứ ko phải là do anh nói cho họ biết à''. Thiên Tỉ trong lòng buồn bực nãy giờ ko thoải mái trả lời. ''mà hình như trưởng nhóm đó ko thích em thì phải anh Hổ''.

'' uh!anh cũng thấy vậy. Nhưng mà mới đầu mà..it́ hôm sẽ không sao đâu nhóc hi hi''

''Anh cái gì cũng cười cho được..ko nói với anh nữa.''- Thiên Tỉ nhăn mặt uṕ xuống gối một lát sau đã ngủ lúc nào ko biết.

4h chiều. Phòng luyện tập.

''Ah ha..Thiên Tỉ đây rồi..em là đệ tử của lão Hổ mập phải ko? dañ cơ thế đủ rồi, em qua đây nhaỷ bài good boy cho ta với mấy bạn coi coi nào..nghe lão Hổ khen em suốt mà giờ mới thấy ha''- thầy giạy nhảy chỉ tay gọi cái con người đang chăm chỉ dañ cơ ở cuối góc phòng. Nghe gọi mình, Thiên Tỉ ngước lên nhìn ông thầy đặng ngơ ngơ một chập.

'' aiza..thầy bảo em lên đây nhảy cho các bạn xem một chút..có được hay ko?''- thấy Thiên Tỉ còn ngây ra ông thầy đanh̀ lên tiếng.

''Um..dạ được.''

âm nhạc vang lên..con người ngơ ngơ của Thiên Tỉ dương̀ như thức tỉnh, từ từ nhảy theo điệu nhạc...ưm̀ phải nói là động tác thật dứt khoát, chân lướt thật nhẹ nhàng, ánh mắt hổ phách càng thêm phần cuốn hút khiến Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên cùng đám thực tập sinh nhìn không chớp mắt.

''Ya! Thiên Tỉ cậu thật là đỉnh quá đi ah''-Vương Nguyên ko nhiṇ được mà kêu lên thành tiếng.

''Đúng..vũ đạo thế này qủa thật tớ còn kém xa ha''.

''Hứ Chí Hoành câụ mà cũng so với Thiên Tỉ hảo hảo soái kia được sao ha ha''- Vương Nhị Nguyên lại tăng động rồi^^

Kết thúc động tác, Thiên Tỉ hướng ánh mắt về phía Vương Tuấn Khải, ừ thì vẫn là ánh mắt lạnh lẽo đó khiến Thiên Tỉ có chút bực mà quay đi.

''Hai ya! em tốt thế này tôi mà dạy thì ngại qúa nhưng mà ko được chủ quan nhé..có gì chỉ cho mấy đứa này với ha Thiên Tỉ''.

''Vâng..thưa thầy''.

''Được rồi! giờ nhìn thầy làm xong các em làm theo nhé! tất cả vào đội hình v''

''rõ ạ!''

Buổi luyện nhảy kéo dài 3 tiếng..cuối cùng thì cũng xong.

''êh Thiên Tỉ..đi ăn cùng đi. Lat́ tớ dẫn cậu đi chơi xung quanh cho biết một lát ok ko?''- Vương Nguyên kéo kéo Thiên Tỉ đang đi cuối cùng phía sau.

''Hở..à ko cần đâu. Lát tớ đi với Hổ ca cũng được. Cảm ơn câụ''

''hứ! chań cậu ghê. Lúc nào cũng đi với ông mập đó.''

''Người ta đã ko thích thì bỏ đi. Bộ ai cũng muốn đi ăn vs cậu ta chắc..em còn ko đi nhanh là đaị ca đây về luôn đấy. Ko ăn uống gì sât́''.- Vương Tuấn Khải khó chịu nhìn Vương Nguyên ko quên lườm cho Thiên Tỉ một cái.

''a..được rồi, đi liền đi liền..vậy gặp cậu sau ha Thiên Tỉ!''

''Uh..bye cậu''

Đơị cho mọi người đi hết Thiên Tỉ mới quay về phòng.

''Hừm..thật là khó ưa mà..đã ko thích mình thì đây cũng kệ luôn''- Thiên Tỉ vừa tắm vừa lẩm bẩm. 

'' Thiên Tỉ à!! Đâu rồi nhanh đi ăn nào''- anh Hổ vui vẻ đẩy cửa vào phòng.

''Ei! sao anh vào được vậy..đứng yên đó đi em ra giờ''- Thiên Tỉ hôt́ hoảng mặc vội quần aó vào.

''Nhóc này anh có chìa khóa mà..mà đều con trai cả có gì đâu cái thằng này beñ leñ qúa đi mày ơi''

''được rồi..cấm anh nói em beñ leñ nữa ko là no đòn vs em đấy''

''ha ha..sợ chú mày qúa ha..lẹ đi anh ra xe chờ''

''Ok ha ha''.


[Fanfic - Khải Thiên] DUYÊN!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ