Thiên Tỉ cùng quản lý Hổ tới tiệm gà.
''Woa! ở đây thật là tuyệt ha..gà luộc, gà hấp, gà chiên có hết tha hồ em đánh chén nhé Thiên Tỉ''
''Hì...hôm nay sao anh hào phóng qúa ha. Chắc lại sắp có chuyện rồi đây châc̣ chậc..''- vừa nói Thiên Tỉ vừa chớp chớp mi mắt chọn gà.
''Ha ha..chỉ có em là hiểu anh..ko vòng vo tam quốc nữa, chốc em đi bộ hoặc ra bắt taxi tự về ktx được ko? lát anh phải ghé sân bay lấy đồ bên Mỹ gửi về rồi..em chịu khó bắt taxi chút nhé..từ đây về ktx cũng ko xa lắm đâu.''- quản lý Hổ vẻ mặt năn nỉ.
''Xớ..biết ngay mà! sao ko chờ em ăn xong rồi nói..làm mất cả hứng. Đúng là ko thể ăn ko cái zì bao giờ mà''.
''Hì! ngoan thế ko biết...chọn nhiù món vào đi''^^
''Lát về tới nhớ alo anh nhé Thiên Tỉ! sáng mai anh qua ktx sớm mang đồ ăn cho''
''hớ..lại mang đồ ăn ra dụ ha...nhanh đi đi cho em nhờ cái''.
''hứ cái thằng! bye nhé!''
Quản lý Hổ đi rồi Thiên Tỉ một mình đứng bắt taxi.
''Taxi! Taxi!''
Kit́tt...
'' tới đâu thế bé con?''- một người thanh niên tầm 25 tuổi ló đầu qua cửa sổ ánh mắt thèm thuồng buông lời hỏi.
''à..ờ...cho em tới ktx TF ạ''
''Ok..lên xe đi''
Hừm! Tên tài xế này sao nói chuyện thấy ghét thế ko biết.
''Này! sao đêm hôm laị đi một mình thế hả bé? giận nhau với người yêu à hay sao mặt bí xị thế kia?''- nam thanh niên chốc chốc lại ngó lên gương chiếu hậu nhìn con người ngồi phía sau.
''Hưm̉..sao anh hỏi thế?''
''Hì...tại thấy em vâỹ xe mà chẳng chú ý gì cả..có biết đây là xe gì ko?''
''Chẳng phải là taxi sao?''- ThiênTỉ ngơ ngác.
''Ha ha...nói em đang có chuyện gì thật ko sai mà...em thấy có cái taxi nào mà đơì mới thế này chưa?''.
Bất giác giật mình, Thiên Tỉ ngó vội xung quanh nội thất bên trong của chiếc xe...ôi thôi rồi lượm ơi! đây chả phải là chiếc M đơì mới nhất hay sao.
''Này anh kia! nhanh cho tôi xuống sao lại để tôi ngồi nãy giờ ko nói gì thế hả...nhanh cho tôi xuống đây được rồi. Tôi...tôi ko có tiền trả cho anh đâu đấy''- Thiên Tỉ hôt́ hoảng la lớn.
''Ha ha ha...buồn cười qúa! bây giờ mới nhận ra sao bé con!''
''Tôi nói cho tôi xuống đây.ko dừng lại tôi nhaỷ ra ngoài đấy''
''hi hi...đừng nóng...đùa chút thôi chứ thực ra anh cũng tiện đường tới TF..yên tâm ngồi tiếp đi. Ko lâý phí đâu mà sợ''- nam thanh niên vừa nói vừa tủm tim̉ cười một cái thật ngoṭ ngào tựa hoa bách hợp.
''Tôi...làm sao tin anh được chứ!''
''Ko tin thì ngẩng đầu lên phía trước xem..đó chẳng phải là ktx TF sao?''
''Hơ...''- Thiên Tỉ vừa lí nhí vừa ngẩng đầu lên phía trước...''ơ..đúng là ktx kia rồi''. Ngồi lại vị trí Thiên Tỉ đưa mắt nhìn nam thanh niên đang chuẩn bị rẽ vào ktx thở phào nhẹ nhõm.
''hồi naỹ trên xe thực xin lỗi anh''- Thiên Tỉ cúi đầu ngại ngùng nói.
''ha! muốn xin lỗi? vậy cho anh biết tên của em đi..coi như lời xin lỗi ok?''
''em...ưm̀..em tên Thiên Tỉ''
''Thiên Tỉ...cái tên thật đẹp ha! anh là Lực Hoành, rất vui được biết em..chúng ta cùng lên ktx luôn đi.''- vừa nói Lực Hoành vừa xách vali to sụ đi lên cầu thang phía trước.
''Ơ..anh lên ktx boṇ em làm gì vậy?''- Thiên Tỉ ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện.
''Ai za..ngốc này! Ko thấy vali của anh à..chúng ta là hàng xóm với nhau đấy bé! anh đang tập vũ đạo ở đây, hôm nay đến đăng kỉ ở lại ktx luôn cho.....ơ kìa! Vương Tuấn Khải..tớ đây nè!''- vừa nói Lực Hoành vừa quay qua hướng phía sau Thiên Tỉ hô lớn.
hưm̉...Vương Tuấn Khải..Vương Tuấn Khải sao?- Thiên Tỉ vừa nghe tới ba chữ này đột nhiên như bị đứng hình, ań binh bất động tại chỗ.
''Làm gì mà giờ mới tới hả..có biết lão Vương ta chờ lâu lắm rồi ko?''- Vương Tuấn Khải bước laị gần phía hai người kia đang đứng.
''Được rồi vậy để đêm nay lão Hoành thức trọn đêm đánh chiến hạm thứ tội vs đại ca ha ha ha..đêm nay ở lại ktx đi..rủ Vương Nguyên qua nữa''.
''Khỏi! ta đây chả có hứng thú muốn chung một mái nhà vs kẻ lạ''- qúa trình nói Vương Tuấn Khải vốn là chỉ nhằm vào một mình Thiên Tỉ đang đứng yên bất động mà thốt ra.
''haiz..lão tử xí quăć nhà ngươi, ai mà người lạ chứ..nghe nói Thiên Tỉ được gia nhập nhóm các cậu rồi phải ko?''- Lực Hoành cảm thấy có điều bất thường lên tiếng ko quên nhìn qua Thiên Tỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - Khải Thiên] DUYÊN!!
FanficFanfic - Khải Thiên Au: Nally Yi Độ dài: chưa biết ^^ ai không thích Thiên Tỉ hoặc không phải là Khải Thiên thì vui lòng đừng đọc, tránh gây war ^^ vui lòng không mang fic ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của ta :) thanks!