"a!!.."- Thiên Tỉ như giật tỉnh khỏi giấc mộng vừa rồi, tròn xoe mắt ngước lên nhìn khuôn mặt hảo soái đang phóng đại trước mặt mình. "tôi..tôi chỉ là đang đang muốn xem xem ngoài cửa sổ có gì đẹp không thôi."- Thiên Tỉ lắp bắp bào chữa cho hành động vừa rồi của mình.
"bổn thiếu gia đây không muốn biết cậu đứng ngẩn ra đây làm gì! mau xê xê ra cho bổn thiếu gia ta đi"- Vương Tuấn Khải liếc qua Thiên Tỉ như chuồn chuồn thấm nước một cái rồi nói.
"ừm... tôi..thực xin lỗi"- Thiên Tỉ vừa nói vừa né sang bên ngoài nhường lối cho cái con người mà vừa rồi tự chính mình cho là hảo soái lạnh lùng bước ra khỏi phòng. Đợi Vương Tuấn Khải đi mất, Thiên Tỉ mới hoàn hồn lại được, trong lòng cũng không ngờ vẻ mặt ôn nhu đánh đàn lúc nãy lại có thể băng lãnh đến như vậy, thật là dọa Thiên Tỉ một phen mà. Vừa nghĩ Thiên Tỉ vừa khó chịu nghó quanh xem anh Hổ mập đâu rồi, con người này nói đi có xíu mà biến mất tăm luôn rồi. Hừm, hôm nay thật là một ngày khó chịu mà.
"eeh Thiên Tỉ, qua đây nhanh, giám đốc TF với cả 2 thành viên nhóm đang chờ em trong phòng đấy! nè 2 đứa nhóc đó nhìn cũng thật dễ thương chẳng khác em đâu hi hi"-đúng lúc anh Hổ mập hồ hởi chạy tới dục Thiên Tỉ.
"Hừm! anh nói đi có xíu thôi cơ đấy."- Thiên Tỉ phụng phịu 2 cái má bánh bao rồi lẽo đẽo đi theo anh Hổ.
"hi hi..nhanh nào nhanh nào."
Cộc..cộc..cộc..
"mời vào!"
"giám đốc! đây là Thiên Tỉ, như đã trao đổi với ngài lúc nãy."
"ồ! thật là! gặp ngoài còn thấy thích hơn là nhìn ảnh với qua màn hình...có khí chất đấy! tốt!..qua đây chào hỏi với đồng đội đi nào Thiên Tỉ."- giám đốc TF vui mừng dẫn Thiên Tỉ qua phía Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên hai con người đang chăm chú nhìn Thiên Tỉ nãy giờ.
"đây là Vương tuấn Khải, hơn cháu 1 tuổi sau này sẽ là đội trưởng dẫn dắt nhóm"- giám đốc TF chỉ vào Vương Tuấn Khải.
"chào anh!...ơ.."- Thiên Tỉ há hốc chìa tay ra ngước lên nhìn người trước mặt-"ồ! hóa ra lúc......"
"chào cậu!"- Vương Tuấn Khải không hứng thú cắt ngang lời, không thèm buồn đưa tay ra bắt với cái tay đang chìa ra nãy giờ của Thiên Tỉ. Bỗng tay Thiên Tỉ bị một bàn tay khác nắm chặt lấy dật đi dật lại
"chào cậu trung phân ca ha ha! tớ là Vương Nguyên..hihi cậu sinh muộn hơn tớ mấy tháng nên tớ vẫn là huynh, sau này cứ goi tớ là lão Vương nhé!"- Vương Nguyên tươi cười bắt tay với Thiên Tỉ, ha đứa bé này thật biết làm cho không khí vui lên mà ^^
"uh! chào Vương..lão Vương."- Thiên Tỉ vẫn chưa hết ngạc nhiên đáp lại.
"ha ha...có vẻ 3 đứa mới gặp mà đã có cảm giác tốt rồi nhỉ! tốt lắm..hôm nay chỉ là luyện tập đơn giản thôi ngày mai mới quay mv, có gì quản lý Hổ và quản lý Mã sẽ thông báo với 3 đứa ha..à..Thiên Tỉ, kí túc xá đã dọn phòng riêng cho cháu xong rồi đấy..những lúc làm việc ở đây cháu cứ nghỉ tại phòng của mình tới khi về Bắc Kinh đi học hẵng hay nhé..đừng ở khách sạn ngoài được không?"- giám đốc TF niềm nở hỏi Thiên Tỉ.
"dạ được! cảm ơn giám đốc ạ". "không sao, không sao".
"a! nhà tớ cũng gần đây, hay cậu về nhà tớ ở cũng được. Mẹ tớ hiền lắm"- Vương Nguyên quay qua nói với Thiên Tỉ.
"ơ..không cần đâu. Tớ ở lại ktx là được rồi, cảm ơn cậu"
"đúng rồi, cũng có thân đâu mà tới ở nhà người ta cơ chứ"- Vương Tuấn Khải lườm Thiên Tỉ một cái.
"tôi.."- Thiên Tỉ muốn nói nhưng lại không biết nói gì đành im lặng cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - Khải Thiên] DUYÊN!!
Fiksi PenggemarFanfic - Khải Thiên Au: Nally Yi Độ dài: chưa biết ^^ ai không thích Thiên Tỉ hoặc không phải là Khải Thiên thì vui lòng đừng đọc, tránh gây war ^^ vui lòng không mang fic ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của ta :) thanks!