CHƯƠNG 153 - ĂN ĐẬU HỦ CỦA LÝ PHỈ NHI
- Này, bát phụ, chúng ta rốt cuộc là đang làm trò gì vậy, dù sao cô cũng phải cho tôi biết một chút chứ.
Tần Thiên bước nhanh đuổi theo Lý Phỉ Nhi hỏi.
- Ngươi còn gọi ta như vậy lần nữa ta liền đập chết ngươi!
Lý Phỉ Nhi nhìn Tần Thiên lạnh lùng nói, khiến hắn lập tức im mồm.
Hai người ra khỏi bệnh viện liền đi đến trạm xe bus. Dọc theo đường đi, hai người giả dạng đã thu hút một nhóm lớn người thi nhau chỉ chỉ trỏ trỏ, khiến Tần Thiên rất là xấu hổ, hắn cúi đầu không dám nhìn mọi người. Lý Phỉ Nhi vẻ mặt cũng không khá hơn là mấy.
- Con ngoan, thấy không, không chăm chỉ học tập sẽ thành như vậy, lớn lên liền ra đứng đường xin cơm, hơn nữa, ngay cả cái chén cũng mua không nổi, chúng ta cho họ một ít tiền đi.
Một thiếu phụ dẫn theo một đứa bé bốn năm tuổi đứng trước mặt Tần Thiên, lấy hắn làm tấm gương để giáo dục tiểu hài tử, từ trong ví tiền móc ra một tờ tiền giấy ném vào trước mặt hắn.
- Ta khing, có bà mới là ăn mày!
Tần Thiên nhất thời giận dữ, bản thân lớn lên anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, lại dám nói lão tử là tên khất cái, ngươi mới là tên khất cái, cả nhà ngươi cũng đều là khất cái.
- Loạn hết cả rồi, bố thí cho mà còn mắng người, chê ít sao, vậy thì nhịn đi, ta không có mà cho đâu!
Thiếu phụ nhặt tiền lên, mang theo đứa trẻ rời đi.- Ha ha ha ha... .
Lý Phỉ Nhi đứng bên cạnh thấy vậy thì ôm bụng cười.- Hừ! Có cái gì buồn cười, nhưng nhìn thế này thật mất tư cách quá.
Tần Thiên cả giận nói.Xe buýt tới, hai người chen chúc leo lên.
Xe buýt thành phố Quang Châu bất kể lúc nào cũng đều đông người như vậy, hai người vừa lên đến cả xoay người cũng không có chỗ mà xoay, Tần Thiên dán người thật chặt phía sau Lý Phỉ Nhi , mùi hôi nách trên y phục làm Tần Thiên thật muốn ói, những người bên cạnh cũng ngửi thấy được, ghê tởm nhìn Tần Thiên, nhưng không có biện pháp, trên xe quá đông, không cách nào dịch chuyển khỏi, mọi người không thể làm gì khác hơn là xoay người sang chỗ khác, bịt chặt lỗ mũi.
“Hình tượng sáng ngời của ta coi như là tan nát hết rồi!”
Tần Thiên thầm nghĩ, đột nhiên, hắn cảm giác có chút không đúng, sao phía dưới cứ có cái gì đó mềm mềm cạ vào…
“Oa, không ổn, là cái mông nhỏ củaLý Phỉ Nhi a."
Theo nhịp xe đung đưa tiểu đệ của Tần Thiên cũng dần cứng rắng lên chỉa thằng vào cặp mộng căng của Lý Phỉ Nhi.
- Tần Thiên, ngươi lấy cái thứ gì gì ấy ra khỏi người ta mau!
Lý Phỉ Nhi quay đầu lại nhìn Tần Thiên nói, Tần Thiên chỉ biết cười khổ.- A... Cái kia… là điện thoại di động của ta, ta lập tức lấy ra đây.
Tần Thiên vội vàng lấp liếm, cố gắng lùi người lại, nhưng xe buýt quá đông không còn chỗ mà lùi. Chợt xe phanh gấp một cái, Tần Thiên đổ người về phía trước, tiểu đệ đâm mạnh vào lớp quần của Lý Phỉ Nhi.