CHƯƠNG 721 BIẾN THÁI THÂN THỂ
721 biến thái thân thể
"Oanh!"
"Thình thịch!"
Trong nháy mắt, Tần Thiên quả đấm cùng bạch y nam tử chiến đao hung hăng đụng vào cùng nhau, máu đỏ quang mang cùng bạch sắc quang mang trực tiếp nổ tung, bộc phát ra cực kì khủng bố có thể lang, phương viên 4-5m cây cối trước bộ bị tạc nát bấy. %&* ";
Tần Thiên cùng nam tử riêng của mình bay rớt ra ngoài, rơi trên mặt đất, giờ phút này, nam tử chiến đao đã cắt thành hai khúc, mà Tần Thiên, lông tóc không tổn hao gì, chẳng qua là trên nắm tay có một đạo bạch ấn mà thôi, hiển nhiên là không có chuyện gì.
"Hưu!"
Tần Thiên vung tay lên, một cái đơn giản kết giới đem phương viên ba mươi thước bảo vệ, miễn cho bị người biết chuyện nơi đây, tiến vào năm sao cảnh giới sau, Tần Thiên là có thể phát ra đơn giản kết giới rồi, bất quá không phải là rất ổn định, muốn ổn định kết giới, phải hiểu trận pháp trận pháp mới được.
"Của ta chiến đao, ngươi lại phá hủy đao của ta, ta muốn ngươi chết! " bạch y nam tử giận dữ hét, của mình chiến đao cư nhiên bị Tần Thiên làm hỏng, một quyền làm hỏng, đây là cái gì thân thể a, lại cứng rắn quá hắn chiến đao.
Đối với Tần Thiên mà nói, chỉ cần không phải Chiến Khí, chỉ sợ chết khá hơn nữa vũ khí. Cũng không phải là hắn thân thể đối thủ, thân thể của hắn cũng tương đương với thấp nhất cấp một Chiến Khí trình độ.
"Ngươi không phải là vẫn muốn ta chết sao, cần gì ồn ào đâu! " Tần Thiên thản nhiên nói, không một chút đem bạch y nam tử để vào trong mắt, lúc trước, bạch y nam tử năm sao cảnh giới thực lực, thật sự của mình không là đối thủ, nhưng là hiện tại chính mình vậy tiến vào năm sao cảnh giới, năm sao cảnh giới bên trong, chỉ cần không cao hơn chính mình ba giai tầng, Tần Thiên tựu là vô địch tồn tại, có thể vượt cấp chiến đấu.
"Năm sao thực lực, khó trách! " cái kia vẫn không nói chuyện cô gái áo đen thời gian dần qua nói một câu, nàng Trung văn so sánh với bạch y nam tử tiêu chuẩn nhiều, nghe cùng Hoa Hạ khẩu âm không có gì khác nhau. i
"Thì ra là như vậy, khó trách kiêu ngạo như vậy, bất quá, ta muốn để cho ngươi biết, cho dù ngươi tiến vào năm sao cảnh giới, ngươi vẫn sẽ bị ta giết chết, năm sao cảnh giới cũng là có phân cao thấp , ta bây giờ là năm sao một cấp đĩnh núi, ngươi bất quá là mới vào năm sao mà thôi, cuối cùng là nhất sẽ chết ở trong tay của ta đấy! " bạch y nhìn nhìn Tần Thiên giọng nói khinh thường mà nói.
Nói xong, bạch y nam tử trong nháy mắt chính là hướng Tần Thiên lao đến, Vương như một đạo bạch quang, tốc độ nhanh đến cực hạn, thân hình vụt sáng vụt sáng , có phải hay không biến mất, muốn cho Tần Thiên vô phát tìm được hắn.
"Hừ! Ở trước mặt ta chơi ẩn thân, quả thực là muốn chết! " Tần Thiên nói xong, cả người tính hơi thở cũng cười chết rồi, bạch y nam tử không cách nào bổ nhào bắt được Tần Thiên hơi thở, nhất thời thật giống như mất đi mục tiêu đạn đạo giống nhau, không biết đánh nơi nào, không thể làm gì khác hơn là hướng không đầu con ruồi giống nhau chung quanh đi loạn.