Một tuần nay....mưa ngoài trời vẫn không có dấu hiệu tạnh hẳn. Mưa trắng xoá, nhuộm đậm cả vùng trời cát vàng mịn trên bờ biển. Tại một ngôi biệt thự to, màu trắng, có cặp vợ chồng trẻ đang cùng nhau chung sống rất vui vẻ...
Kingkoong...
-Minh Quân! Có người tới kìa...anh mở cửa giúp em!! -nó
-Ừ. Để đó anh mở cho!! -hắn
Tạch. Cửa được mở, trước mặt hắn bây giờ là một người con gái, trên tay cầm chiếc ô to to, tay còn lại ôm hộp thức ăn nhanh. Hắn nhận ra ngay..là cô nhân viên ở cửa hàng Fast Food mà hằng ngày hắn thường tới để mua xiên que cho nó.. Cô đang cười, gương mặt thì lắm lem nước nhưng vẵn không thể nào che đi được sự hấp dẫn của đôi má lúm xinh xinh trên mặt.
-Đây là...!? -hắn
-À.. Mong là anh nhớ em! Em thấy trời mưa một tuần nay không dứt nên nghĩ nhà anh tới bây giờ sẽ không còn gì ăn với lại cũng không thấy anh ra ngoài để mua đồ ăn nữa... Nên thôi sẵn em đem tới cho anh luôn. -cô gái ấy cười, gương mặt ửng hồng lên vì phát hiện hắn đang ở trần. Trước mắt mình là một bộ ngực vạm vỡ, thân hình 6 múi quyến rũ người nhìn.
Hắn lơ đãng nhìn điệu bộ quan tâm của cô nhân viên mà không màng tới ý đồ của cô gái ấy, thôi thì nhận đại vậy, dẫu sao thì trong nhà cũng không còn gì ăn được...
-Trời đang mưa... Em có thể vào nhà không?
Hắn nhận lấy hộp thức ăn, móc trong túi mình chiếc ví rồi rút ra mấy tờ tiền mà không để ý tới ánh mắt thèm muốn của cô nhân viên.. Cô cố ý liếc vào phòng khách nhà hắn, cơ hồ định sẽ bước vào.
-Em không tin được là một người con trai như anh mà lại độc thân và sống một mình như thế này đấy!! -cô gái ấy
-Tôi không sống một mình... -hắn nhún vai -Và đặc biệt tôi cũng chẳng hề độc thân!!
-Dạ? -cô nhíu mày khó hiểu
-Tôi sống với vợ tôi!! -hắn
-...... -nét sững sờ lộ rõ trên gương mặt, cô gái nghẹn họng
-Cảm ơn cô đã có lòng tốt đem đồ ăn tới, cô nên về!! Về cẩn thận... -hắn nói rồi lùi vào trong nhà, từ từ đóng cửa lại
Vừa quay mặt vô hắn chợt khựng lại, một luồn khí lạnh đang lan toả trước mặt hắn, nó với vẻ mặt đăm chiêu, khó chịu đang cố truy xét về hộp thức ăn thơm ngon trên tay hắn...
-Anh gọi đồ ăn!?
-Không, là người ta tự dưng đem tới!! -hắn
-Tự dưng đem tới?? -nó -Anh buồn cười, không ai rảnh mà dầm mưa đem đồ ăn tới nhà cho trai lạ để bán như thế đâu!!
-Em đang dò xét anh sao? -hắn
-Sao?? -nó
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ tam siêu quậy (Full + Ngoại truyện)
Ficção AdolescenteBa cô gái có ba cá tính khác nhau nhưng cực kì thân với nhau, cùng nhau tạo ra nhiều chiêu trò quậy phá khiến các thầy cô trong trường đều phát hoản khi nghe đến 3 cái tên này. Ba chàng trai có ngoại hình khiến các cô gái si mê, thèm thuồn. Một cold...