Chapter 8

2.6K 129 75
                                    

A/N: I'M SORRY GUYS! :(

Macee's POV

"Wag mo munang isipin ang mga bagay na yun. Mas maganda kung magfocus ka sa kung ano ang nangyayari ngayon. Saka mo na problemahin ang mga yun pag nandun ka na sa puntong yun." yan lang naman ang sinasabi ng utak ko. Kaya naman mas mabuti pa nga kung wag ko ng isipin yun. May mas mahalaga pa kaysa sa mga yun at yun ay si Coleen. Si Coleen lang. Siya lang naman ang nagpapalakas ng loob ko eh. Siya lang ang dahilan bakit ako lalaban para sa relasyon namin. Kasi mahal ko siya.

"Mom, alis muna ako ha?" pagpapaalam ko kay Mom ng maayos.

"Saan ang punta baby girl?" sabi niya ng paglalambing sa akin.

"Mom naman eh. Don't call me that way. Malaki na po ako. Hais. Puntahan ko si Coleen. Miss ko na siya Mom eh. :(" sabi ko ng parang nalulungkot para payagan niya ako lumabas.

"Dun lang naman pala eh. Be good ha? Wawa naman baby girl ko. Miss na ang loving girlfriend niya." sabi niya pa ng patawa-tawa sa akin at hinug ako.

"Nag thumbs up naman siya sa akin bago ako umalis. Tinext ko na lang si Dad para alam niya na dun ang punta ko. Though nag aalala pa rin siya."

--

"Nakarating agad ako sa bahay nila Coleen ng di niya nalalaman. Gusto ko kasi siya i-surprise kaya bumili ako ng favorite niyang Mcdo spaghetti. Superman ampeg ko para makarating ako agad.. Gustong-gusto ko na kasi siya makita."

"Oh beb? Bakit andito ka?" sabi niya.

"Di ko siya sinagot at niyakap ko agad siya. Grabe! Napakabango. Saktong-sakto ang pagdating ko. Kakatapos niya lang maligo."

"Gusto lang kita makita. Kaya eto, nagdala ako ng favorite mo." sabi ko at iniabot sa kanya yung Mcdo na dala ko.

"Abot langit naman ang ngiti niya at agad nagpunta sa kusina para kumuha ng tinidor. Saka bumalik sa sala kung saan ako nakaupo. Masaya na ako kapag nakikita ko siyang masaya sa mga simpleng bagay na nagagawa ko."

"Ahm, beb, umalis sila Mama at Ate kaya ako lang ang tao dito sa bahay." sabi niya habang may pagkain pa siya sa bibig.

"Beb, tapusin mo muna yang pagkain mo bago ka magsalita." sabi ko habang tatawa-tawa pa.

"Inirapan niya naman ako at agad na tumalikod. Kaya I hugged her from back."

"Napakabango mo beb!" sabi ko habang lalo kong isinisiksik ang ulo ko malapit sa leeg niya.

"Nakikiliti ako beb. Haha!" sabi niya habang inaalis ang ulo ko. Pero di ako papatalo noh? Kaya wala siyang magawa.

"Saglit lang, di ako makakain ng maayos beb." sabi niya habang natatawa kasi kinikiliti ko yung batok niya gamit ang baba ko. Hahahaha. Medyo Bad boy.

"Hanggang sa matapos siya sa pagkain di ko pa rin inaalis ang pagkakayakap ko mula sa likuran niya. Bigla siyang kumalas at dadalhin muna daw niya yung pinagkainan niya sa lababo para mahugasan ito."

"Agad akong sumunod sa kanya and still hugged her from her back while kissing her nape."

"Ang kulit mo beb!" sabi niya habang naghuhugas.

"I miss you so much!" sabi ko sa kanya ng parang nalulungkot ako. Agad siyang humarap sa akin then kissed me passionately. I push her to me really close.

"Beb, bad ha? Walang tao dito. Bawal!" sabi niya habang pinipitik ang ilong ko.

"Yun nga yung maganda eh. Walang tao! Kundi tayo lang." sabi ko, hindi ko na inantay ang sagot niya and I push her body to mine, kissing her forehead is usually just to show her a bit of affection without sexual connotations.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHE! BOOK 2 (girlxgirl) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon