☆, đào chi yêu yêu
Vực sâu lí không thể nhiều đãi, điền bão bụng lúc sau, hai người ngồi ở ngạo nguyệt trên người, cấp vội vàng đích liền phải chạy đi.
Việt hướng vực sâu lí đầu đi, huỳnh hỏa đích số lượng lại nhiều rất nhiều, tinh tinh nhiều điểm đích tụ tập thành mang, như là huân hoàng thông thấu đích tơ vàng mang, một đường duyên miên mà hạ, chỉ dẫn ta cùng Lạc Thần đi tới đích phương hướng, ngẫu nhiên cười khẽ đích mấy con đánh khéo léo đích đèn lồng, tung bay ở của ta chóp mũi thượng, giống như thốc thốc thật nhỏ đích ngọn lửa, ở trong tối ban đêm lẳng lặng thiêu đốt.
Chính là ở này đó huỳnh hỏa xuyên lưu đích cùng với hạ, lòng ta lí đích tích úc thong thả chậm tăng thêm đứng lên, ngạo nguyệt đích móng vuốt mỗi hướng tiền bước ra từng bước, của ta tâm liền phải trầm trọng chia ra.
Phía trước đích lộ ẩn ở vụ ảnh mộng hoa trung hoàn toàn không thể nắm lấy, chính là ta mơ hồ cảm thấy được nơi đó ta cũng không thể tái đặt chân nửa bước. Việt tới gần phía trước, ta nội tâm liền việt tiêu táo, nội tâm bắt đầu khởi động đích ám lưu, biểu thị lòng ta để ở chỗ sâu trong đích sợ hãi.
Rốt cuộc phía trước ở chờ đợi của ta, đến tột cùng chính là đó cái gì? Hay không chúng ta có thể phiên ra liễu về táng đích tung tích, đạt được trong truyền thuyết đích ngọc toa lục, mà yêu nữ cùng Lạc Thần cũng có thể tìm đến đều tự suy nghĩ, ta mẫu thân cũng có thể bình yên sống lại đây, là cái giai đại vui mừng đích nhân sinh kết cục?
Mỗi mỗi nghĩ vậy điểm, liền cảm thấy được tương lai, trở nên như vậy diêu không thể cập.
Ta một đường truy tìm lại đây, là vì cái gì? Vì ta mẫu thân có thể sống tới được chấp niệm, vẫn là vì quan trọng hơn đuổi sát tùy kia mạt khắc ở ta máu trung, rốt cuộc không thể theo ta sinh mệnh trung hủy diệt đích màu trắng thiến ảnh.
Trong mắt bỗng dưng phát khởi toan đến. Mà ta hiện tại này đó hư không đích chúy chúy bất an, đều không dám hướng phía sau đích nữ tử nói rõ, nàng đã muốn lưu cho ta cả đời này tối quý giá đích kì trân, bảo ta vĩnh viễn a hộ trong lòng đầu, đoạn không thể kêu nàng tái cho ta nội tâm không hiểu đích khủng hoảng lo lắng.
Chung quanh này đó huỳnh hỏa giống như chịu ta cảm xúc cuốn hút bàn, nhiên bảo ta suyễn bất quá khí đến dầy trọng. Thân thủ một lao, nâng một con huỳnh hỏa, sáp thanh nói:" Nhìn, Côn Luân dĩ vãng nói qua, hạ đêm đích huỳnh hỏa không thể đi bắt giữ, bởi vì chúng nó đều là chết đi đích hồn linh, không thể nhảy vào luân hồi, chỉ có thể ở này khổ nan nhân gian trung lưu ngay cả bồi hồi, vĩnh vô đường ra."
Ta cảm thấy phía sau đích nhân đốn hội, lập tức một con lạnh lẻo đích thủ lại đáp lại đây, khấu ở của ta yêu tế, nhĩ bạn tiếp theo truyền đến Lạc Thần vi huân đích nói nhỏ:" Ta nghe qua đích huỳnh hỏa truyền thuyết, cũng không phải là như vậy bi sảng."
" Nga, đó là cái gì? Nói đến nghe nghe."
Nàng bên người đi lên, thân thủ nhẹ nhàng vung lên, kia con đình trú ở ta trong lòng bàn tay đích huỳnh hỏa liền phi đi ra ngoài, ở không trung tìm cái ngân toàn, giây lát liền dung nhập đến một bên lưu tả đích ngân hà bên trong.