*Chương 5: Tâm sự của con

534 6 0
                                    

Tại biệt thự Hàn Lăng

- 'Mẹ ơi, cu Bin xin lỗi, huhu'

- 'Cu Bin, con có phải nghe được mẹ với dì Lam nói chuyện không?'

- 'Dạ'

- 'Hai đứa đi đến đó bằng cách nào?'

- 'Dạ, thuê taxi'

- 'Thế sao hai đứa biết nơi đó mà đến'

- 'Tối hôm đó con sang phòng mẹ nhưng mẹ không có ở phòng...con thấy cái vật màu đỏ để ở đầu giường mẹ...con đoán là...nên...con...con xin lỗi...cu Bin từ nay sẽ nghe lời mẹ.huhu'

- 'Con thật là hư quá, có phải muốn mẹ đánh đòn con mới nghe lời không hả, giờ thì em con bị mang đi rồi, con muốn mẹ tức chết hả'

Hai mẹ con cô, kẻ khóc, người giáo huấn, cô cũng không thể kìm chế được cảm xúc trước mặt con, bởi vì...anh...anh đã biết, nhất định anh sẽ điều tra, lúc đó có thể cô sẽ mất tiểu thiên thần. Anh đã từng bỏ rơi cô lúc cô suy sụp nhất, giờ anh lại lấy đi Rubi của cô. Cô không thể bị cướp mất con, họ đã cướp đi tất cả, tước đoạt đi hạnh phúc của cô, anh đã phản bội cô, hà cớ gì bây giờ lại lấy đi con gái cô. Cô sẽ đòi lại con, cô sẽ cho An Mạnh giống như Hàn gia, dù anh là người cô yêu nhưng chính anh cũng giống ông ta, vì mẹ con ả đàn bà kia mà phụ bạc mẹ con cô.

- 'Lăng. bà sao vậy, bà làm thằng bé sợ rồi kìa, từ từ rồi tìm cách giải quyết'

- 'Giải quyết bà tưởng đơn giản hả? Anh ta cũng không phải phế thải mà ngồi yên'

- 'huhu. Mẹ ơi, Bin sợ lắm. huhu. Con chỉ muốn nhìn cha thôi. Huhu. Cu Bin chưa biết mặt cha mà.'

- 'Con...c...o...n'

Cô đứng bất động, phải cô rất giận con không nghe lời cô nhưng chúng không có lỗi. Bao năm qua, kể từ ngày sinh chúng ra cô vừa học tập rồi đi làm vừa chăm sóc con, cô và bố mẹ nuôi cố gắng cho chúng một cuộc sống đầy đủ, cô vừa là mẹ, vừa là cha, hơn ai hết cô hiểu một đứa trẻ cần cha như thế nào, cô cũng đã mơ được vòng tay cha ôm mỗi khi cô khóc, được cha đưa đi chơi vào cuối tuần, được nghe cha nói những lời yêu thương,... dù là những cử chỉ nhỏ nhất cô cũng chưa bao giờ cảm nhận được, nên chăng chỉ là ánh mắt vô tình mỗi khi ông ta lướt qua cô hay những câu chửi mắng, những trận roi đòn vụt lên tấm thân nhỏ bé của cô. "Cha''. Từ ngữ đó từ lâu đã không còn tồn tại trong thế giới của cô nữa, không biết bao lâu, có lẽ từ ngày cô biết được cha có tình nhân.

Ký ức

Để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới, cô đành phải "cày" đêm để thi vượt cấp, cô vốn hiểu bài nhanh nên chỉ một lát cô đã làm xong bài tập. Hôm nay cha lại làm về muộn, sợ mẹ buồn cô nhanh chóng thu gọn sách vở. Khi cô tiến đến cầu thang thì nghe tiếng nói chuyện. "Tiếng cha mà. Sao hôm nay cha về sớm vậy.hihi. Phải dọa ma cha mới được, cả ngày đi làm chẳng quan tâm tới mình"

- 'Em yêu, việc đó phải từ từ anh mới giải quyết được...ừ, nhưng ly hôn với cô ta đâu phải dễ, dù sao cổ phần cô ta ở tập đoàn những 18%...ừ, anh cũng nhớ em lắm...chờ anh giải quyết xong anh đón em làm bà Hàn...bye, em yêu,chụt'

Khi Thiên Thần Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ