Tập đoàn Golden star, Phòng TGĐ
"Rầm"
- 'Anh còn định chối cãi, anh đừng nghĩ một tay che cả bầu trời, những việc mờ ám anh đã làm tôi đều đã điều tra rõ, vốn dĩ để anh ở lại đây là tôi hi vọng anh có thể nhận ra sai lầm mà sửa đổi...thật không ngờ anh lại "ngựa quen đường cũ", không những không hối cải mà còn thông đồng với người ngoài hãm hại tập đoàn, thử hỏi từ khi anh gia nhập đến nay chúng tôi đã bạc đãi anh bao giờ chưa, tôi nói đúng không GĐ tài vụ'
- 'TGĐ, có lẽ bà đã hiểu lầm, từ khi được ông bà chủ tin tưởng giao phó cho chức vụ này tôi luôn làm đúng bổn phận với quý tập đoàn, ngài chỉ dựa vào mấy lời nói đó thì đừng nên buộc tội vô cớ cho tôi'
- 'Anh muốn chứng cớ phải không, thư ký Phong, mang tập hồ sơ cậu điều tra ra đây cho mọi người cùng rõ'
- 'Đây...đây là...'
- 'Là sổ đen và sổ anh gửi lên cho tôi, ngoài ra còn một số chi phiếu bất hợp lý do chính tay anh ký duyệt, giờ anh có thể trả lại công ty số tiền anh đã cắt xén và nộp đơn từ chức, anh cũng có thể không trả...chỉ là...chúng ta hẹn gặp ở tòa, giờ anh có thể đi'
- 'Cô được lắm, cái ghế này cô cũng không ngồi lâu được đâu, cô sẽ bại dưới tay An Mạn thôi.Hừ'
- 'Việc đó thế nào tôi tự xử lý được, không cần anh nhắc nhở, mời anh rời khỏi tập đoàn'
Rầm
Cô thấy đau đầu, lấy tay day day thái dương, từ khi cô về Việt Nam thay cha mẹ nuôi quản lý công việc đã phát hiện ra không ít bê bối, nhưng nghĩ đến việc họ được sự cất nhắc của cha mẹ nên cô đã lẳng lặng chờ họ sửa chữa nhưng ...Theo điều tra gần đây, một số vị trí chủ chốt của tập đoàn đang làm việc cho người ngoài-Hàn Nhược Mai, cô không thể chờ đợi được, việc bà ta và Hàn thị bắt tay cô đã cho điều tra rõ, phàm những việc liên quan đến Hàn thị cô đều điều tra tận gốc, nhờ vậy mới có thể phát hiện ra nội gián. Cô cũng biết An Mạnh cũng bị cài người, việc này chắc chắn có liên quan tới dự án đầu tư sắp tới. Là một con người làm ăn chân chính, cô thật muốn đấu tay đôi minh bạc với An Mạnh nhưng cô cũng là một người mẹ, cô cũng có ích kỷ, nếu An Mạnh biết bị Hàn thị cùng mẹ mình hãm hại nhất định sẽ xử lý, khi đó cô khó có thể đánh bại anh ta, vậy quyền nuôi con sẽ càng lung lay hơn.
- 'Thư ký Phong, chuẩn bị xe chúng ta đến Hàn thị'
- 'Vâng'
20 phút sau, cô, GĐ phòng kinh doanh, GĐ phòng nhân sự, thư ký Phong có mặt tại tập đoàn Hàn thị. Bước đi ung dung đến trước phòng CT TĐ Hàn thị, cô tiêu sái bước vào.
- 'Ai, sao không có phép tắc...mày...mày đến đây làm gì'
- 'Chào CT Hàn, chúng ta lại gặp lại rồi. A. Có vẻ ông đang bận nhỉ. Thật đúng là trẻ không thương già không tha mà. Chả trách chúng tôi lên đây mà không có bóng dáng cô thư ký xinh đẹp này, hóa ra ở đây hầu hạ dục vọng ông chủ, cô đi ra ngoại thông báo triệu tập tất cả cổ đông 20 phút nữa họp hội đồng quản trị, đi nhanh'
Nghe tới đây cô thư ký "xinh đẹp" sợ quá, khuôn mặt biểu đủ loại thái cảm xúc, từ cảm xúc kích tình đỏ mặt e thẹn, ngạc nhiên đờ mặt cuối cùng sợ quá mà đen sầm mặt mày, vội vàng mặc lại quần áo chạy ra ngoài,3 người nam còn lại không hẹn mà quay đầu đi chỗ khác đỏ chín mặt mày, Hàn Quân ngượng quá cũng vội chỉnh tề bộ đồ vest. Trong phòng lúc này còn lại 5 người, cô cũng không vội tiếp tục châm chọc ông ta: