*Chương 6: Đàm phán.

506 5 0
                                    

Tại phòng làm việc TGĐ Golden star

Cô dựa lưng vào thành ghế, nhắm mắt lại, hít thở sâu để lấy lại tinh thần. Một ngày làm việc nữa cũng đã trôi qua, hôm nay cô đã nhờ luật sư của gia đình tư vấn cho cô vụ kiện này, tỉ lệ thắng cuộc chỉ 50:50, đồng nghĩa với việc một trong hai tiểu thiên thần của cô ở cùng anh ta, mà hiện giờ Rubi đang ở với cha nó. Cô không lo lắng về anh ta nhưng người phụ nữ kia ắt sẽ gây khó dễ cho con cô. Cô vẫn nhớ như in lời bà ta nói năm đó:"Cô tới đây làm gì", "vốn biết cô là loại gái lẳng lơ nhưng không nghĩ đến cô mặt dày tới đây", "sao nào muốn tới đây tiếp tục bám đuôi Gia Anh hả, cần bao nhiêu cho phí chia tay này", "hừ, cô đừng mong nhận được một xu nào, cô cuối cùng cũng chỉ là cái thứ dẻ rách thôi, đừng có ra cái vẻ tội nghiệp ở đây, cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, nhìn lại mình đi, cô bây giờ đâu còn là tiêu thư danh giá nữa", "tiện đây nói cho cô biết luôn, Gia Anh nó có vị hôn thê rồi, cô cũng chỉ là công cụ qua đường cho nó thôi", "sao nào, trước đây đúng cô là vợ tương lai nó nhưng giờ nhìn lại mình đi, đừng u mê nữa", "tiện đây hỏi thăm cô luôn, bao giờ mẹ cô chết vậy, sao không chết nhanh đi, cô ta sống như vậy nhiều năm quá không tốt đâu", "cô khóc lóc cái gì, dành nước mắt mà về khóc tang mẹ cô","thôi, cô về đi, nể tình cô từng là công cụ vui chơi cho Gia Anh tôi không đem con Milu đuổi cô là may đấy, đi đi".

Những lời nói đó cứ hiện ra trước mặt cô, ngày đó nếu không phải vì bệnh của mẹ thì cô cũng không đi tìm anh nhờ giúp đỡ, đổi lại cô mất mẹ, anh phản bội, cuộc đời này thật trớ trêu. Cố lắc đầu để xua đi ký ức, cô gọi điện bảo thư ký sắp xếp cuộc gặp ngày mai với anh ta, xem ra phải kết thúc sự việc nhanh hơn cô tưởng tượng.

Tại lầu 25, tập đoàn An Mạnh

Cốc cốc cốc

- 'Mời vào'

- ' Thưa CT, có TGĐ Golden star cần gặp, bà ấy nói đã hẹn trước với ngài'

- 'Cho cô ấy vào'

Anh tự người ra phía sau ghế, nhắm hờ mắt, dù cô ta không đén tìm anh thì anh cũng sẽ tìm cô ta, 5 năm qua cô ta đã quyết định cuộc sống của anh, cô ta có biết anh đau khổ như thế nào khi không tìm được cô, anh thất vọng thế nào khi nghe bà mẹ kế nói cô đã nhận tiền để chia tay anh , cùng người đàn ông khác ra đi , trái tim anh buồn bã như thế nào khi trên tay cầm tấm hình cô đang nhận tiền của bà ta, quặn đau ra sao khi nhìn thấy cô đang vui vẻ ôm người đàn ông khắc trong xấp ảnh bà ta đưa, anh đã không tin, đã đi tìm cô nhưng không tìm thấy. Anh đã đi tìm cô ở tất cả những nơi hai người đã khi qua nhưng chỉ còn mình anh, cô đã đi, đã rời khỏi anh thật rồi. Bây giờ cô trở về, cô chúc anh hạnh phúc, vui vẻ khi uống rượu mừng của anh. Chẳng lẽ thực sự trong tim cô không có anh, cô đối với anh chỉ lợi dụng, coi anh chỉ như cơn gió thoảng qua đời.

Cốc cốc cốc

- 'Mời vào'

- 'Chào CT Vũ, tôi hẹn gặp không phiền ngài chứ'

- 'Ồ, TGĐ Hàn, không biết ngọn gió nào đưa bà tới đây. Khách quý, mời ngồi'

- 'Không cần khách sáo, hôm nay tôi đến đây vì việc gì chắc anh hiểu rõ, anh định khi nào thì trả Rubi lại cho tôi'

Khi Thiên Thần Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ