Sunod-sunod ang pagtunga ni Izza ng hard liquor na in order niya sa bartender. Gusto niyang malasing upang makalimutan ang tagpong nasaksihan ng kanyang mga mata. Ang tungkol sa pagtataksil ng walang hiyang ex-boyfriend niya.Damn her fucking jerk bastard ex-fiance. To hell with the brute like Leynard! Shame on him! Hindi ito kawalan sa kanya! But to think na pinagkatiwalaan niya ang hinayupak na iyon ay lalo siyang nangangalaiti sa galit.
Masakit dahil tatlong taon niyang pinagkatiwalaan ang lalaki. At sa loob ng mga panahong iyon ay hindi siya kailanman nag-isip ng negatibo sa relasyon nilang dalawa. But bull fucking shit! They'll very soon to be married tapos ay malalaman niyang matagal na pala siyang ginagago at niloloko ng lalaking talipandas na iyon.
She even let her friends watch the video bago niya iyon binura sa telepono. Para ano? She doesn't keep trash in her memory specially that shit video. Ang kahayupan ng kurimaw na lalaking iyon. The brute asshole!
"Damn you!" Nagngingitngit at nagtatagis pa rin ang mga bagang na hiyaw ng utak ni Izza.
She even knew that it'll be so easy for her to find someone for replacement, for the fact that she got all the curves, beauty and brain. Hindi lamang niya matanggap sa sarili na ipinagpalit siya ng walang hiyang lalaki sa ibang babae.
The moron! Siya si Izza Ignacio Salazar, wity, rich and gorgeous ay ipinagpalit? Fuck that! Isa lang naman ang dahilan kung bakit. It was because of sex! Pesteng sex na 'yan!
"Give me more," tila wala sa sariling aniya sa bartender.
"That's enough Izzy. Lasing ka na. Let me drive you home. " paninita sa kanya ng kaibigang si Rusty na mas kilala sa tawag na Ashly. Inagaw buhat sa dalaga ang kopita ng alak.
"Hey! Give me that!"
"No! You're drunk at baka ako pa ang mapaglitan ni Sophie kapag nalaman niyang hinayaan kitang ilugmok ang sarili sa alak." Sabi nito na pinandilatan siya.
"Nah! I'm not drunk. I can still manage myself, Ash. Don't worry about me. " she replied as she took the glass from him at walang sabing nilagok ang laman niyon. "See? I can still drink more." nakangising sagot niya.
Nahahabag pinagmasdan siya ng kaibigan at iyong ang ayaw na ayaw ni Izza. Ang kaawaan siya nang dahil lamang sa panggagago sa kanya ng punyetang kasintahan. Well, ex-boyfriend to be exact!
"Don't stare at me that way! I'm pleasantly fine. Just get lose and let me drink here alone. I'll call you when I need you." pagtataboy na aniya rito.
"Izzy sissy, don't do this to your—"
"Why don't you find a penis out there? She cut him off. "Look at that guy? Go and ask him to bang you." maagap na putol ni Izza sa ano pa mang sasabihin ng kaibigan.
Alam niyang mag-aala pastora naman ang baklang ito sa pagpapayo sa kanya. But this is the only thing she wants. Ang uminom ng uminom hanggang malasing at magka-hang over kinabukasan. Because this will be the last time na iisipin niya ang lalaking nanakit sa damdamin niya. Ibabaon na rin niya sa limot ang nakaraan at ang lahat-lahat.
"Oh my, you're right, he's so yummy and hot!" napangiti at namilog ang mga matang sagot nito na sinundan ng tingin ang mga mata ni Izza.
"But wait! That's Raven and Oh my gosh! Enricho! My papa! " nangingislap ang mga matang bigkas ni Ashly nang mamukhaan ang dalawang lalaking tinutukoy ni Izza.
"Oh yeah! Go and flirt with them," muling pagtataboy rito ng dalaga.
"Fine! But I'll be back soon and don't drink too much." anito na muling pinandilatan ang kaibigan. Pagkawika niyon ay mabilis itong nawala sa paningin niya.
BINABASA MO ANG
TEMPTATION
RomanceSTRANGER BOOK 2 Enricho & Izza Action Drama Romance Erotic SPG (18+)