One (Interview)

479 20 1
                                    

Magandang Gabi sa mga kasama natin dito sa studio abundant at sa mga nanonood na kapamilya our guest for tonight is a special in my heart. Itong couple na ito ay isa sa pinaka maingay sa mundo ng show business. Hindi madali ang pinag daanan nitong dalawang to may mga nanlait, may mga napaisip bakit daw ang isang bakla ay nag ka gusto sa isang babae? Bakit nagka gusto si babae sa isang bakla? At marami din naman ang natuwa mas lalo na ang mga taga hanga ng mga ito. Sumigaw ang mga ViceRylle baby sa studio. Pero lahat ay nagulat ng may kumalat na bali-balita na kinausap nang dalawa ang mga big boss. Ano nga ba ang napag usapan ng mga ito. Ngayon gabi ay malalaman natin kung totoo nga ba ang kumakalat na balita mula sakanila mismo. Let us all welcome Vice Ganda and Karylle. Sabay palakpakan ng tao kasama na din ni Tito Boy abunda.

Good Evening Tito Boy. Sabay bati nina vice at karylle.

Hello Magandang gabi sa inyong dalawa. Sabay hiyaw ng mga Abundant sa studio. Batiin niyo naman ang mga kasama natin dito sa loob ng studio andito ang mga tagahanga niyo ang mga ViceRylle Babies ang dami dami nila. Tawang tawa si tito boy habang tinitignan ang mga fan nina vice at karylle na nagsisigawan.

Hello Babies.
Wala pa ho sa kalahati yan tito boy. Ani ni Karylle na tumingin din sa mga Fans at nag wave pa.

Gabing gabi na pero ang energy pang showtime. -Vice

Nang timahimik na ang Abundant ay nag simula na mag usap sina Tito Boy at Ang magkasintahan.

How are you? You look happy together? Napangiti naman ang dalawa at tumingin sa isa't-isa.

Were fine tito boy. Happy as always po talaga kami. Vice said Sabay hawak ng kamay ni karylle at pinatong sakaniyang hita.

Diretsahan Totoo ba ang bali-balita na di umanoy kinausap niyong dalawa ang mga big boss ng abs? Tito boy said.

Well yes nag usap po kami about po sa plano namin ni Karylle na pag leave namin for a while. Vice said at hinawakan pa nito ng mahigpit ang kamay ni Karylle and Karylle hold it tight too.

Pwede bang malaman ang rason kung bakit niyo napag isipan ang binabalak niying pag alis? Tito boy

Gusto na po kasi namin ni Vice ang mag ka baby And... iniangat ni Karylle ang kaniyang isang kamay pinakita nito ang kaniyang sing-sing Were getting married! Masayang pahayag ni Karylle.

Oh my God! Is this true? When did you propose? -tito boy

Yes tito boy totoo po, nag propose po ako sakaniya 8 months ago. Sabi ni Vice na may ngito sa labi.

Bakit niyo itinago ito sa publiko? -tito boy

Tito boy sa dami na po ng napag daanan namin ni Karylle sa mga panlalait at pangungutya ng ibang tao mas pinili po namin ni karylle na itago para iwas issue at gulo. -Vice

Isa pa tito boy hindi naman talaga siya itinago may mga tao pong nakakaalam dito marami po sila pero mas pinili din po nila manahimik they wany us to enjoy. -Karylle

So kailan ang kasal? Excited na tanong ni tito boy.

Where still planing it yet tito boy Hopefully this December. -Karylle

Saka yun sinabi niyo kanina na gusto niyo na mag ka baby? Are you really planing it? -Tito boy

Yes tito boy, hindi naman na po kasi bumabata mas lalo ako sabay tawa ni vice kasama na din ang abundant at ni tito boy at karylle. Saka kung dati wala akong ka plano plano ngayon nun naging kami ni Karylle gusto kong maging ina siya ng magiging anak ko wala na akong nakikita pang ibang babae na pwede maging ina ng mga anak ko kundi si karylle lang. Ngumiti din si karylle habang nakikinig kay Vice.

Wow that is so sweet. Well Karylle is a very nice woman napakabait na anak bata pa lang nakikilala ko na itong si K very Smart at Practical walang ka arte arte. Tito boy

Saka napaka kuripot tito boy. Ani ni vice sabay tawa at nakakuha naman siya ng very very slight palo mula kay k.

Practical lang. Karylle

Ang cute niyo mag harotan. Tito boy

Harotan talaga?Vice

Let's do the fast talk may kunting twist lang mga placards kayong hawak nakalagay ang mukha niyo na dalawa at may itatanong ako sa innyo then itaas niyo kung sino itong tinotukoy ko. Are you ready?

Kinakabahan ako dito. Vice umayos ka. Karylle while glaring vice.

Okay Game.
Sinong Sweet? Tito boy

Sabay naman nilang tinaas ang mukha ng isat isa.

Sinong Hard Working? Tito boy

Itinaas ang ni vice ang mukha ni karylle habang si karylle ay ang mukha naman ni vice.

Sinong madaling mag selos? tito boy

Sabay nilang iniangat ang mukha ni karylle.

Paano ba mag selos ang isang karylle vice. Tito boy.

Hindi ka niya papansinin tito boy mas maselos siya sa babae mas lalo sa showtime nung dumatong yun isang K hindi namansin ng buong araw. Sabi ni vice habang tumatawa. Sinamaan naman siya ni karylle ng tingin.

Is this Kaye abad?tito boy

Oh my God. Namumula naman si karylle dahil sa nahihiya ito. At patuloy pa rin si Vice kakatawa.

Sinong mahilig humalik? Tito boy

Sabay nilang iniangat ang mukha ni vice.

Sinong madalas ang mag aya. Tito boy

Tumingin naman sa isat isa sina vice at karylle at tumawa ang mga audience habang si tito boy ay nag nag aantay ng sagot at sabay naman nilang ininangat ang mukha ni
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
KARYLLE.

A/N Ang lamnya. Sorry sa mga wrong grammar at sa mga wrong spelling. Hopia Like it.
Open ako sa mga suggestion pero hindi sa panlalait.

Choose Love and Be Happy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Shot Stories (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon