Mark Blaise

20.4K 190 5
                                    

Mark's POV

Simula nang mamatay ang parents ko, ako nalang mag isa. Hindi ako tanggap ng mga kamag anak ko dahil ayaw nila sa bakla. Ang tingin nila sa kagaya ko, marumi, manloloko at lahat gagawin makatikim lang ng lalaki. Naalala ko nung nagtapat ako sa araw ng reunion namin three years ago, halos maospital ako sa bugbog at mabingi sa mga pamimintas ng sarili kong mga kadugo, mabuti na lamang at naroon si Mom and Dad, pinagtanggol nila ako at sinabing kung hindi ako tatanggapin sa pamilya, ang mabuti pa ay wag na nila kami ituring na bilang. At simula sa araw na yon, hindi na kami nakatuntong sa gatherings ng Blaise, ang apelyedo ng angkan namin. Oo isa akong Blaise, isang nag iisang apo at anak ng isang Multi National company, we also have an active Mafia underground group at nagpapatakbo ng black market. Pangalawang pinakamayaman sa bansa. Kilala ako sa exclusive school na aking pinapasukan, tanging doon lang dahil hindi ako maaaring ipakilala sa labas bilang Blaise, kakaunti lamang sa pamilya namin ang tanyag, kabilang doon sina Granpup, at Dad and other elders, pero kaming mga anak at apo nila, hindi, one way of protecting and securing our being, and future. Sa paraang yon nakakalabas kami ng walang body guards, we were taught mixed martial arts since 12. Three years ang training for that so pagdating ko ng 15 toned na yung katawan ko, I don't want to be buff kaya toned na sakto lang. Noon yun, nung mayaman pa ako kami ng mga parents ko.

The time na nalaman ng clan ang tungkol sa kasarian ko, at nagkaroon ng matinding hindi pagkakaunawaan sa pagitan nila ng parents ko, ipinabago nila ang apelyedo namin. They removed any connection there might have been, and para hindi maiskandalo, palihim nilang ginawa iyon, nakatanggap na lamang kami ng notice that all of the property na pagmamay ari ng company kukunin. Good thing marami pang property ang natira sa amin. My parents are wise enough para hindi kami magdowngrade drastically ng lifestyle namin. So from there, I've been kicked out of our school, yung mga friends ko at yung bestfriend kong si Marvin, naiwan dun, pag naaalala ko lang yun naiiyak ako e.

The clan managed to manipulate things that put us real low. No one wants to hire my father, so is my mother.

Ayos lang naman yon since we can start a business on our own, the problem is, Blaise are always there to interfere, para silang BDO, always finding ways para mahabla yung business. I thought I couldn't hate more but when they came into our house with Granpup on the lead, I just realized, I could.



His FuBuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon