Mark'sCrap crap crap. What am I thinking?
Alam ko naman na matatalo ako ba't basketball pa?
I know how to play basketball kasi we used to play it, Dad is the one who first taught me the sport, then we used to play it with Granpup dati, I can say na magaling naman ako, but not as so galing gaya ng pagkakadescribe ng mga katrabaho ko kung gaano kagaling tong si Daniel, I wasn't able to join the school's varsity team because I had to focus on the business and Mafia dealings, yeah at such a young age.
Nakasunod ako sa kanya ngayon papunta sa parking lot. Natuwa naman ako nang pumayag siya, pero kinabahan din ako kasi malaki ang tyansa na matalo ako. He said we'll play at the nearest court here, which is Titan Court, sus ayaw pa sabihin na Titan Love Court. Nakalaro na kami nila Dad noon don, I think last year lang, parang New York kasi yung vibes dun and friend niya yung senior manager dun si tito Miguel. We played there with the fam, my cousins and some friends nila. Well, kateam ko si dad and panalo yung team namin nun.
The way he walks, those butts, yung tindig niya, shit, its so sexy. At yung amoy niya, ang bango. Mas matangkad siya sa akin nang kaunti, truly an ideal man. Nakakapag init, I feel like I want to masturbate again, ang tagal na rin.
Kanina di ko mapigilang masaktan, naaalala ko sa kanya si Granpup, na ayaw na ayaw sa mga gaya ko. What happened to them? What made them think we're evil? Nung hinawakan niya ko, mas natitigan ko yung mukha niya, yung mga mata niya, di ko napigilan yung sarili ko na pagnasahan siya, sino ba namang hindi? He's the epitome of my dream man, I just realized.
Dahil sa kakaisip ko, ayan bumangga ako sa likod niya nang tumigil siya.
"Look where you're going fag!" Inis na sigaw niya
Ako naman nagising sa sigaw niyang yon, pano kami nalang dito sa parking lot makasigaw pa to kala mo naman.
"Oo na, arte neto kala mo naman, shoot sorry peace"
Sabi ko, bigla ba naman tumingin ng masama e. Medyo natakot ako pero syempre laban pa rin. I smiled weakly.
I think sa kanya na 'tong Ferrari sports car na 'to. Well it's the all new LaFerrari, I'm fascinated with cars and gave some ideas for Bl42 before. I planned to buy this car and remodel it like Bl42's but then things happened, here I am.
Napasipol ako na nagpabwisit ata sa kanya, bagay kasi sa kanya yung kotse, color is black and so sleek. Sumakay na siya sa loob, at nang bubuksan ko na yung pinto, nakalock!
Kinatok ko yung pinto, heavily tinted yung kotse kaya di ko makita yung mukha niya, "Hoy buksan mo kaya!" Sigaw ko
Wala pa rin. Does he really expect me to walk from here up to 32nd Street? Malapit lang naman, but to think na nakakotse siya, malamang sa mauna siya doon.
And finally he opened the window sa banda ko, "Hey I don't know Titan, please? Sabay na'ko sa'yo. Promise I won't speak nor tell your friends about it"
Malamang sa malamang ayaw niya ako sa kotse niya, bakla nga ako diba? So it got to me na ayaw niya ako isakay sa toy niya.
"Hop"
"Yown! Thanks!" I said smiling up on him. At ayan, di ko alam but I can sense a sexual tension, I mean sakin from him, asa naman ako na magkanasa rin sakin tong isang to.
I lied I know, ayoko lang maglakad mag isa, nakakalungkot, malay ko ba pag natalo ako this would be the last time too na papasok ako sa bago kong trabaho. First day na first day e nagkaloko loko pa lahat. Kasi naman tong lalaking to, dadating dating pa e. Nakakainis.
BINABASA MO ANG
His FuBu
RomanceSi Daniel, barakong campus crush sa University. Chinito. At Team Captain Star Player ng basketball team nila. Babaero. Mayaman. Straight. Homophobic. Pasaway. Never niyang naisip sa buong buhay niya na papatol siya sa bakla. Pero para lubayan siya n...