Mark's
How many times would I mutter the word fuck before I get over this embarrassing moment?
Damang dama ko yung katahimikan ng buong lugar at ng mga tao, nakasubsob pa rin ako sa crotch area niya, pati ba naman to mabango din? Okay I should stop being a perv kasi mukhang nabubuhay na yung alaga niya haha nagustuhan ata.
Tumayo ako bigla. Grabe nakakahiya. Feeling ko sobrang pula na ng mukha ko, at pagtingin ko sa kanya, shit, he's mad!
Tumayo na rin siya, and fixed himself, "In my car, now!"
I followed him hanggang sa parking lot.
"Get in' Sabi niya sabay pasok din niya sa loob.
Pagkaupo ko, pareho kaming pawisan at mejo hinihingal. Napatingin ako sa kanya, shet nagkagalos siya sa may bandang kanang siko. Ako naman sa bandang tuhod may sugat, may kaunting dugo na tumulo, kaya pinunasan ko ng shorts. I need to disinfect this one. Maybe later.
"I'm so sorry, hindi ko sinasadya, na-"
Shit I can't find the right words to say. Ni hindi ako makatingin sa kanya nang diretso kaya nakatungo lang ako.
"Look, again, I'm so so so sorry, I didn't mean to, I just want to." I paused.
"I want to win, so bad it had to happen. I thought kaya kitang matalo, record yun if ever-"
Di nako natapos magsalita kasi pinaandar niya na yung sasakyan. Ang bilis ng pagpapatakbo niya, napatingin ako sa kanya, ang seryoso niya tignan. Wala siyang kibo, tuloy lang siya sa pag da drive. Ako naman, nakatingin lang sa bintana, palabas na ata kami ng Taguig. Its almost 2 AM na pala.
I turned on the radio.
Sakto pinapatugtog yung kanta ni Sam Smith na too good at goodbyes. Sam's one of my fave kasi bukod sa bading din siya, maganda talaga boses at mga kanta niya.
"Bakla ka talaga!" Sigaw niya sabay lipat ng tugtog, may kinalikot siya dun sa screen. Playlist niya ata sa Spotify integrated sa car. Sabay tumugtog yung A Shot Across the bow ng Mayday Parade! Fave band ko 'yon! Sinabayan ko yung kanta,
"It's time I said this but I'm so choked up
And I need my sanity
I'm scared, believe me
You can see me smile
If you let me just stick around"~ Feel na feel ko pa yung tugtog. Nakalimutan ko na nandito pala siya."Sorry fave band ko kasi e, gusto mo rin pala sila?" Tanong ko na medyo nahihiya. Medyo may pag ka emo din pala to, ano naman kaya source of kalungkutan ng taong to?
"Just shut up, one line there is for you" Sabi niya
"It takes the sea, to put you six happily underground" sabay tugtog ng line na yon.
"How sweet" I said and smiled plastically on him. Ang ganda na ng moment eh, panira. The whole ride is kinda fun kasi buong Mayday Parade yung nakatugtog. 30 Minutes passed at andito na ata kami.
The Radiance, Manila Bay
BINABASA MO ANG
His FuBu
RomanceSi Daniel, barakong campus crush sa University. Chinito. At Team Captain Star Player ng basketball team nila. Babaero. Mayaman. Straight. Homophobic. Pasaway. Never niyang naisip sa buong buhay niya na papatol siya sa bakla. Pero para lubayan siya n...