PROLOGE

10 2 2
                                    


anong gagawin mo kung sakaling pagtripan ka ni tadhana?

tapos pinagbuhol ni tadhana ang mga landas nyo!

pinagkonekta kayo na parang lubid na di matanggal ang buhol sa buhay nyo...

makakaya mo pa kaya na makipag trip kay tadhana kung ung ibinuhol sayo na landas ay ang kapatid ng lintik mong ex-fiance?...

savannah's POV

pano kung mainlove ka sa isang lalaki ano ang gagawin mo?

well, lahat nmn tayo naiinlove diba? pero iba kasi ung sitwasion ko...

pero pano kung ung lalaking minahal mo ay kapatid ng ex-fiance mo. ung ex-fiance mong sinaktan ka! anong gagawin mo? kasi ako para akong bulag na di alam ang lahat...

tapos kapatid nya ang ex-girlfriend ng kuya mo! na ngaun ay kinamumuhian nyo, mo. dahil sinaktan nya lang nmn ang kuya ko!

tatanggapin mo padin ba ang lalaking un? mamahalin mo padin ba ang lalaking un?kahit na madaming pasakit ang dinulot nila sainyo O iiwan mo nalang sya at kalilimutan ang nararamdaman mo sa kanya?

kahit na alam mong masakit =____=

kyle's POV

kakayanin ko pa kaya syang ipaglaban?

na kahit sya mismo ay suko na.

kakayanin ko pa kaya syang tanggapin at mahalin?

kahit na alam mo ang sarili mong kapatid ang karibal mo sa puso nya.

kakayanin ko pa kaya na kalimutan ang nararamdaman ko sa kanya?

kahit na alam ko sa sarili ko na hindi un malilimutan. dahil sa mga panahon na pinagsamahan namin...

kung sa diname dame ng babae sa mundo bakit sya pa ang naging ex-fiance ni kuya!na hanggang ngaun ay mahal padin nya.

kung mas maaga kung lang sana sya nakikilala...
adi sana hindi kami nahihirapan ng ganito.

kung bakit kasi ang saklap makipag laro ng tadhana.

hindi nya ba kaya na gawing madali ang lahat saming dalawa?

***********
This is a work of fiction.name, character's, businesse's, place's event's and incidents are either the product's of the author's imagination or use in fictitou's manner.any resemblance in actual person's , living or dead or actual event's is purely coincidence....

abangan nyo po ang story nato ^___^ promise ko po sa inyo maganda to^___^





THE GAME OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon