Chapter 2

1.4K 35 0
                                    

*jeremy's picture on the side*



*Jeremy's POV*

Nasabi na sa akin ni mom na inarranged marriaged niya ako sana maganda ang mapangasawa ko hahaha tyaka sexy haha inilipat na daw yung fiancee ko sa school ko at nung nakita ko sya maganda sya at sexy grabe lang her name is jewille tyaka nilipat na kami ng bahay upang magkasama kami at magkakilala pa ng husto sa iisang bubong lang kami titira may pagka malaki ito at...at...






Iisa lang ang kama namin ako ang unang nakakita d2 dahil pinapunta na ako ngayon ni mom para ayusin na ang mga gamit ko...maya-maya...





*knock knock knock*



Binuksan ko na ang pinto ko at nakita si tita at ang fiancee ko inayos na namin ng fiancee ko ang gamit namin para hindi magulo maya maya nalang nagpaalam na si tita at sinabi na uuwi na siya at ainabi sa akin na alagaan ko daw ang fiancee ko...



*Jewille's POV*

Grabe sa iisang bubong lang kami titira ng fiancee kong gwapo at iisa lang ang kama so inaayos ko na ang mga gamit ko para hindi na magulo dito..maya maya nalang nagpaalam na si mommy at nagusap sila ng fiancee ko pero d ko narinig well nagshower na ako at nagpalit ng pantulog na damit ng biglang

*kru kru kru*
Opo tunog po yan ng tiyan ko pumasok ang fiancee ko at sinabi na
Luto na ang pagkain kumain na tayo hanggang sa nakalabas na sya nagtakip ako ng unan sa bunganga ko at don nagtitili tili hahaha grabe ang gwapo talaga nito....pero yung pagkasabi niya nun ang cold parang ayoko na sa kanya pero let's see...

*while eating*

Nagluto siya ng adobong manok na may pagkamaanghang ang sarap habang kumakain  walang umiimik saming dalawa tapos hanggang sa nagsalita siya

''Jewille ikaw na maghugas ng plato dahil ako naman na ang nagluto''tugon nito sa akin..

''Ayoko ko nga you should be the one who's going to clean the dishes duh..(~_____~)''sabi ko gusto ko lang siyang asarin..

''Ako maghuhugas pero may bayad''sabi niya sa akin..

''A-ano yun?''sabi ko dahil pagkatingin ko ang lapit ng mukha nya sa akin feel ko naginit mukha ko
I heard him chuckled..

''Isang kiss lang naman''sabi niya habang pinipigilan ang pagtawa dahil mukha na akong tomato ngayon huhu..

''A-ayoko a-ako na hmm''di na ko nakapagsalita dahil kiniss nya na ako sa lips pero smack lang naman but that's my first kiss....

''You pervert a*shole''sabi ko at dumiretsyo sa kusina upang uminom ng tubig ako na din ang naghugas baka kung ano nanaman gawin sakin nung pervert na yun eh...

Pagkadating ko sa kwarto nakita ko syang nakahiga at half naked sya topless sya grabe may six pack abs sya sabi ko sa kanya umusog ka nga d ako kasya nag smirk lang sya nakakaletche na toh ahh at sabi niya naman sakin ayy...

''Akin to ako nauna kaya dun ka sa sofa''sinabi daw ba sa akin shemay how rude omg grabe nakakainis na tong lalaking to...kinuha ko na ang unan ko at kumot....

Natulog na ako sa sofa buti nalang at medyo malaki to para d ako mahulog nakatulog naman ako pero d gaanong maayos dahil hindi aki sanay ng nagising nalang ako na nasa kama na at wala na si jeremy wala namang pasok ngayon dahil linggo...

*Jeremy's POV*

Hahaha natutuwa talaga ako dun sa babae na yun hindi siya nakagalaw dahil kiniss ko sya sa lips niya pero smack lang naman at ayun pumasok siya sa kwarto at sinabi na umusog ako dahil di daw sya kasya sabi ko naman akin to ako nauna doon ka sa sofa mga madaling araw gising parin ako dahil d mawala sa isip ko yung kiniss ko sya ang priceless kasi ng mukha niya grabe pumunta ako sa sala para i check kung ok pa ba sya doon nakita ko sya na mahimbing na natutulog kaso d ganon kahimbing dahil siguro d sya sanay kaya binuhat ko sya papunta sa kwarto namin at inihiga sya tumabi ako sa kanya maaga lang ako nagising baka kung ano nanaman ang isipin nito ehh...





*Author's note*
Sorry po sa wrong grammars sana po magustuhan niyo tong story na ito tnx love love author \(^_____^)/

~shanne♥

Secretly Married Into A Hearttrob(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon