Warning: This story contains mature content which is not suitable for very young readers.
The title and cover itself speaks for it.
Be mature enough. Please.
READ AT YOUR OWN RISK.
PS: I ALREADY WARNED YOU...
--
"dela Merced, laya ka na.." sabi ng isang pulis. Napangiti siya ng marinig iyon. Anim na taon. Sa loob ng anim na taong pagbabayad sa kasalanang nagawa sa wakas at nakalaya na din.
"Oy dela Merced, wag mo akong kalimutan dito ha? Dalawa dalaw din tol..." ani ng kaibigan nitong isang preso din. Tumango lang siya at lumabas sa nakabukas na selda.
Nilagyan siya ng posas nung pulis habang inaasikaso ang papel niya sa paglaya. Napatingin siya sa labas at sumalubong sa kanya ang mahinang bagsak ng ulan at mga kahoy na natumba, mga dahon na nalaglag at mga poste ng kuryente na wala na sa ayos na tindig.
Tinapik siya ng pulis. "Dapat sana nung isang araw ka pa lalabas dela Merced, ngunit napag-alaman namin na may bagyo at signal #2 tayo dito kaya pinagpaliban muna namin.." ani ng pulis at tumango lang siya bilang sagot.
Tinanggalan siya ng posas at lumabas na ng presinto. Bumungad sa kanya sa labas ang napakadaming tao sa gate ng Camp Solomon at mga naka nurse na uniform at namimigay ng libreng gamot at pagkain.
"dela Merced, pumunta ka doon. May namimigay ng pagkain.." tawag sa kanya ng pulis. Nagkibit balikat lang siya at naglakad sa mga nagkukumpulang mga tao.
Sa kanyang paglalakad palapit, isang babae ang pumukaw sa kanyang pansin. Natigil siya at napako sa kinatatayuan.
Alam niyang sa isip niya ay hindi niya ito makakalimutan, kahit kailan ay hindi ito nawala sa isip at panaginip niya. Ang mga mata, ang labi, at ang buong mukha nito.
Nakangiti ito habang namimigay ng relief goods at gamot sa mga bata. Ang mata nitong tila nang-aakit, ang buhok na naka bun at may nurse cap sa ibabaw, ang mga labing tila nangingimbita at ang katawan na hubog na hubog sa nurse uniform nito.
Nakaramdam siya ng pagkislot sa ibaba at pagsikip ng kanyang pantalon. Nabuhay sa loob niya ang matinding pagnanasa na di niya naranasan sa loob ng maraming panahon.
Tinitigan niya ang bawat galaw ng babae. At may mga salita na naglalaro sa kanyang isip sa mga oras na iyon.
'I need to have her, I have to make her mine...again. All over again..
--
Yayyys. Thanks kay Immadarkdreamer WP for the cover. Try my luck on writing General Fiction. :D Support Support...*wink*
BINABASA MO ANG
Raped by an Ex-Convict [SOON TO BE UPDATED]
General FictionAbducted. Forced. Raped. Lia Yapchenco The epitome of perfection. Beauty, brain, money, fame, a perfect family and an ideal soon to be husband--she had them all. Every girl wished to be her for she have the life they've been dreaming of. But being...