Raped 5

15.8K 209 22
                                    

Blood.

Yan ang unang bumungad sa akin sa pagsapit ng umaga. Dugo. Dugo na nagpapatunay na wala na ang nagtatanging bagay na pinagkakainiingatan ko na para sana kay Andrew.

Tulala akong napatitig sa kisame ng kubo habang paunti-unting bumuhos ang luha sa aking mata. Hindi na akong nag-abalang ayusin pa aking sarili. Paano ko ba maayos? Nakagapos ang aking kamay. Kahit lantad na lantad na ang buo kong katawan, hindi na iyon mahalaga.

"Alexis..." Tawag ng hayop sa akin. Hindi ako nag abala pang tumingin sa kanya.

Alexis? Gago! Naalala ko na naman ang pangalang itinawag niya sa akin kagabi. Paulit-ulit kong sinabi na hindi ako si Alexis. That my name is not Alexis. Fuck him!

"I am not Alexis...wag mo akong tawagin sa pangalang hindi naman ako dela Merced." malamig kong sabi sa kanya. Still not looking at him.

"My name is Mary Lia Yapchenco, for your information. Walang Alexis sa pangalan ko." patuloy kong sabi sa kanya.

Narinig kong napabuntong hininga sya.

"Are you mad at me?"

Tang.ina! Nagtanong pa ang gago!

Napatingin ako sa kanya. "Sa tingin mo natutuwa ako sa ginawa mong hayop ka?" I said through gritted teeth. Tumawa ako. "Really? Huh? You raped me! You molested me! You took advantage of me! And you will ask me if I am mad at you?!" sigaw ko sa kanya.

"I mean--" he sighed. "Nevermind..."

Tumalikod ito at may kinuha sa isang mumunting aparador. Isang puting bestida at pares na puting underwear.

"Here... " bigay niya sa akin. "Get dress."

"Gago kaba?! Paano ako makapagbihis kung nakagapos ako ulol?!"

"I really hate that mouth of yours, Alex-- whatever. You should be punished." mula sa poker face niyang mukha. Naging demonyo na naman ito gaya ng mukha niya nung ni rape niya ako.

Kinabahan ako. Lumapit siya sa akin at dahang dahang hinubad ang zipper ng kanyang pantalon.

Itinapat niya sa aking mukha.

Kitang kita ko sa kanyang mga nata ang matinding pagnanasa. Nakakatitig ito sa akin na tila ako'y isang kawawang daga at isa syang leon na naglalaway sa akin.

Kinuha na ang kanyang pagkakalalaki at itinapat iyon sa aking bibig.

Nanlaki ang mata ko dahil sa ginawa niya. It's not my first time to see that kind of thing. I mean, I'm a nurse, kaya normal na bagay na yan sa akin. But his is exceptional. His big, no! He's huge. Malaki, matigas. Kahit tignan mo sa kanyang ayos na sobrang untidy niya but his thing is not. It's tip is pinkish, namamasa, clean, mahahalata mong matigas at, at, at...

"Open your mouth and eat me...Lia.." Matigas niyanf sabi sa akin gamit ang kanyang sariling accent na English.

"Wh-what?" Nauutal kong tanong.

"I said open that fucking mouth of yours and eat me! Don't make me repeat again myself Mary Lia! You won't like me when I am mad!"

He grab a fistful of my hair and he entered his thing into my mouth.

He's mouth fucking me.

Unti-unting tumulo ang luha sa mga mata ko. Nakapikit ito at patuloy na umaatras abante sa aking bibig.

He groaned at mas diniin pa ang kanya sa aking bibig.

Nabibilaukan ako pero wala syang pakialam. Sinabunutan niya ang aking buhok and he pulled it as he pushed harder in my mouth.

Naramdaman kong may kung anong pumulandit sa loob ng bibig ko. Malagkit. Hindi ko maipaliwanag ang lasa. Hinihingal sya habang nasa bibig ko parin siya.

Ngumisi lang sya sa akin.

Binunot niya yung kanya at hinawakan ng madiin ang baba ko..

"Swallow it!" utos niya. Kahit umiiyak ay nilunok ko ang bagay na iyon, na nasa aking bibig.

"Good girl.." Sabi pa neto.

"Every curse that will come from that filthy mouth of yours deserves a punishment Mary Lia..."

"I am your kidnapper and you are my victim. And your role is to follow my orders. Understand?!"

Hindi ako umimik. "Nod if you do, Mary Lia!" Sinakal niya ako sa leeg.

Tumango ako.

Pinakawalan niya ang nakagapos kong kamay at humiga sa kama katabi ko. Tinignan niya ako at ngumisi na naman sya, yung ngising nagbibigay kaba sa akin.

"Then, stand up and strip in front of me Mary Lia. Entertain me. Now!"

----

Raped by an Ex-Convict [SOON TO BE UPDATED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon