Raped 8

12.2K 174 45
                                    


--

"Where the hell is your brother? Hindi ko na alam kung ano ang gagawin sa batang iyon. He's supposed to be here. One week na syang nakalabas sa kulungan." ani ng Ginang dela Merced sa loob ng malaking bahay. Nakaupo ito sa malambot na pang isahan na sofa habang hinihilot ang kanyang sentido. Nag-alala sa kanyang pangalawang panganay na hindi padin umuuwi hanggang ngayon.

"Mom, malaki na si kuya--" sabat ng babaeng dela Merced na si Hiace (Hayase po ang pagbasa) ang bunsong anak ng mga dela Merced at nag iisang babae.

"I don't care if he's old or what. Ang mahalaga umuwi na sya dito. He's been away for 6 years Hace dapat man lang pumunta sya dito to greet his mother." Putol ng kanyang ina. Hindi nila ito masisisi. Lancer is her 2nd born child at mahal niya ito gaya ng pagmamahal ng mga ina sa kanilang anak. Who wouldn't? Lancer maybe someone who makes bad reputation to their family, but still, he's her son.

Nagkatinginan sina Revo at Vitz dela Merced, ang panganay at isa sa mga kambal ng pamilya. Alam nila kung saan ang kanilang kapatid dahil sila ang nagpahiram ng sasakyan neto.

Pagkatapos makalabas ni Lancer sa kulungan kasabay ng pagdagsa ng mga tao sa Camp Solomon para sa namimigay ng relief goods ay ang pagdating din ni Revo dela Merced at Vitz dela Merced.

Nakita nila itong tulala, tila malalim ang iniisip habang naka eskort ang isang pulis.

Tanging ang salitang 'I need a car' lang ang lumabas sa bibig ni Lancer ng makalapit ito sa kanyang mga kapatid.

Tumango nalang ang dalawang dela Merced dahil alam nilang hindi tipo ni Lancer ang magsabi kung para saan niya iyon gawin o gagamitin. He do things in his own way, wika nga nila.

"What's the problema Mama?" tanong ni Vios dela Merced, ang kakambal ni Vitz. "You look so problematic? Is it about Kuya Lancer? Di pa ba sya umuwi Mama?" lumapit ito sa ina at humalik sa pisngi ng ina.

"You should do something Kuya Revo, use your connections para makauwi na si Kuya dito, hindi ba kayo naawa kay Mama?" Baling nito sa kanyang kapatid.

Nanatiling tahimik si Revo dela Merced, he promised his brother not to tell na nagkita sila. Alam niya kung asan ito pero hindi niya alam kung ano ang ginagawa nito.

"Why don't you use your power then, Vios? Malapit ka naman sa Diyos diba? Para saan pa't sakristan ka? Pray for Lancer to be home. Maybe, you can help mother." his twin Vitz dela Merced smirked at him.

Vitz dela Merced is his baddass twin, unlike him being the good one. Lagi sya nitong binabara, hindi daw matanggap ng kanyang kambal na gusto niya maging pari, he's twin is a playboy, a great playboy. Saksi sya sa bawat pagpapaiyak ng kakambal niya sa mga babae. But after, isinasa-Panginoon nalang niya ang gawain ng kambal. Hindi niya ito kayang pagsabihan dahil hindi naman ito nakikinig sa kanya.

Napatingin ang lahat sa pagbukas ng pintuan. Pumasok ang bunsong lalaki ng mga dela Merced, Crosswind dela Merced.

"What? Why are you all lookin' at me?" Tuliro nitong saad sa lahat.
Napatingon ito sa kanyang ina na tahimik na nakaupo sa sofa at nakayakap ang kuya Vios nito.

"What's wrong mama?" Tanong ito sa ina. Pero wala itong sagot na nakuha, nanatili itong tahimik na tila nag-alala.

"She missed Kuya Lancer, Wind. That's why she's like that." Sagot ni Hiace dela Merced. Matalim naman itong tinignan ni Crosswind.

"How many time do I have to tell you that you should call me Kuya Crosswind and not just Wind, Hace!" Singhal niya dito. Pero gaya ng inaasahan, wala naman na itong pakialam. Nakaupo lang ito, naka crossed legs, at naka cross-arms.

Raped by an Ex-Convict [SOON TO BE UPDATED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon